Người dân đổ về Quảng trường Hòa Bình dịp nghỉ lễ 30/4

Thành Dân - Hoàng Sa 30/04/2023 18:45

Dù thời tiết đổ mưa nhưng hàng trăm người dân vẫn đổ về Quảng trường tỉnh Hòa Bình để tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết chiều 30/4, dù thời tiết có dấu hiệu đổ mưa nhưng hàng trăm người dân vẫn đổ về Quảng trường Hòa Bình để vui chơi, tham quan trong dịp nghỉ lễ 30 /4 và 1/5.
Rất nhiều dịch vụ tại Quảng trường Hòa Bình như cho thuê xe điện, trượt pa-tanh, tô tượng... phục vụ trẻ em, du khách đến tham quan, vui chơi.
Chỉ trong khoảng 30 phút, có hàng chục người dân di chuyển về khu vực quảng trường Hòa Bình vui chơi, không khí vô cùng náo nhiệt.
Đa phần, các phụ huynh đưa con em mình đến Quảng trường Hòa Bình để có không gian vui chơi, giải trí.
Chị Nguyễn Hồng Hạnh (thị trấn Cao Phong) chia sẻ: "Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 được nghỉ dài ngày, tôi tranh thủ cho 2 con ra quảng trường chơi, tiện thể thăm người thân ở TP Hòa Bình. Đây là lần đầu tiên tôi đưa các con đến đây, thực sự cảm thấy choáng ngợp vì Quảng trường Hòa Bình rất rộng rãi, khang trang, có đủ loại hình dịch vụ để các cháu vui chơi thỏa thích".
Các cháu thiếu nhi đến Quảng trường Hòa Bình vừa để vui chơi, vừa để tập tô tượng vô cùng hào hứng.
Nhiều trẻ nhỏ phấn khích khi được ngồi trên những chiếc xe ô tô điện mini dạo quanh Quảng trường Hòa Bình.
Một dãy ki ốt mới được xây dựng để phục vụ du khách nghỉ ngơi, uống nước tại Quảng trường Hòa Bình.
Được biết, Quảng trường Hòa Bình (Khu đa chức năng Quỳnh Lâm) của TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình được xây dựng nhân kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 25 năm tái lập tỉnh Hòa Bình. Đây là khu phức hợp các công trình về chính trị, kiến trúc, văn hóa, tạo điểm nhấn cảnh quan đô thị của TP Hòa Bình kết hợp tính hiện đại nhưng vẫn khắc họa đậm nét bản sắc văn hóa dân tộc, trong đó có không gian văn hóa chiêng Mường.
Quảng trường Hòa Bình được đầu tư gần 250 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 14,5 ha với nhiều hạng mục lát đá, hồ nước, khu khán đài, bục lễ đài... là nơi vui chơi cho nhân dân, tổ chức các buổi lễ lớn của tỉnh Hòa Bình trong các dịp lễ tết, hoạt động ca múa nhạc ngoài trời… Quảng trường Hòa Bình được giao cho UBND TP Hòa Bình quản lý từ tháng 1/2019.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân đổ về Quảng trường Hòa Bình dịp nghỉ lễ 30/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO