Người đàn ông gửi lời trăn trối cuối cùng trên Facebook rồi châm lửa tự thiêu

Đình Minh 21/02/2023 21:34

Trước khi chết, người đàn ông 51 tuổi ở TP Thanh Hóa đã phát livestream trên Facebook ghi lại cảnh mình dùng can nhựa chứa 10 lít xăng tưới xung quanh phòng và chăn, sau đó lên giường đắp rồi tự thiêu.

Ngày 21/2, tin từ Công an phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông châm lửa tự thiêu.

Người dân trong làng cổ Đông Sơn bàng hoàng trước hành động tự thiêu của người đàn ông.

Cụ thể, vào 12h7’ cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo tại số nhà 19A làng cổ Đông Sơn có tiếng nổ lớn và khói thoát ra phía sau ngôi nhà.

Sau khi có mặt tại hiện trường, đơn vị đã cùng người dân và tổ phòng cháy chữa cháy phá cửa sắt bên ngoài, mở cửa gỗ của gian nhà chính. Khi đến phòng ngủ tầng 1, tổ công tác đã dùng bình chữa cháy dập lửa và phát hiện bên trong có 1 thi thể cháy đen.

Qua xác minh, thi thể trên là anh L.P.T. (51 tuổi). Người thân của anh T. cho biết, anh không có mâu thuẫn ngoài xã hội, không vay nợ ngân hàng. Việc tự tử khả năng cao do anh bị trầm cảm.

Được biết, trước khi tự tử, anh T. đã livestream trên Facebook, nói về chuyện riêng gia đình, sau đó gửi lời chào vĩnh biệt tới tất cả mọi người. Vừa dứt lời chào, người đàn ông sử dụng một bình xăng đã có sẵn trong phòng tưới lên khu vực chăn, gối, đồ dùng.

Theo một lãnh đạo phường Hàm Rồng cho biết: Vợ chồng ông T. ở với nhau, ông T. làm nghề lái taxi. Tuy nhiên, mới đây vợ ông bỏ nhà đi. Nhiều khả năng do buồn chán, giận vợ nên ông T. đã tìm cách tự tử.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông gửi lời trăn trối cuối cùng trên Facebook rồi châm lửa tự thiêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO