Pháp luật

Người đàn ông tự thiêu bằng xăng nghi do mâu thuẫn vợ chồng

Bắc Vũ 05/12/2023 18:58

Hai vợ chồng nói chuyện, thì xảy ra mâu thuẫn, người chồng lấy xăng để trong nhà đổ lên người tự thiêu, hậu quả phải nhập viện trong tình trạng khá nặng.

Chiều ngày 5/12, lãnh đạo UBND xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng, khiến một người đàn ông phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

W_2.jpg
Các bác sĩ đang cấp cứu cho anh X. sau khi tẩm xăng tự thiêu bản thân mình. Ảnh: Lô Dương.

Theo đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, anh Và Bá X. (46 tuổi) trú bản Liên Sơn, trú xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) trong quá trình nói chuyện với vợ, đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong cơn nóng giận, anh X. đã tự lấy xăng có sẵn trong nhà, rồi đổ lên người, sau đó châm lửa thiêu đốt mình. Người vợ và bà con làng xóm phát hiện nên đã đến dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa lớn đã gây cháy gần như toàn thân anh X.

Cũng theo lãnh đạo xã Nậm Càn, hiện anh X. đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với nhiều vết thương khá nặng. Được biết, anh X. đã có một đời vợ và hai đứa con đã lớn.

“Sự việc mâu thuẫn này là với người vợ thứ 2. Người vợ này mới có một đứa con đang nhỏ. Nhiều khả năng, anh X. lấy xăng còn sót lại khi mua về đổ xe máy rồi tự đốt mình", vị lãnh đạo UBND xã Nậm Càn cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn làm rõ.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông tự thiêu bằng xăng nghi do mâu thuẫn vợ chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO