Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022

Thảo Vy 25/10/2022 23:01

Người đẹp Brazil đã vượt qua 67 thí sinh khác để giành vương miện Miss Grand International 2022 trong chung kết diễn ra tại thủ đô Jakarta, Indonesia, tối 25/10.

Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022. Ảnh: CMH.

Chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia. Ban giám khảo lần lượt chọn ra Top 20, Top 10 và Top 5. Từ top 5, vị trí Hoa hậu và 4 Á hậu sẽ được công bố.

Trước giờ G, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện trên thảm đen với chiếc đầm vàng nổi bật. Bộ cánh cut-out ở eo, tạo những khoảng hở gợi cảm. Đêm nay, cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Isabella Menin mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Brazil.

Isabella Menin mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Brazil. Danh hiệu Á hậu 1 trao cho người đẹp Thái Lan, Á hậu 2 là Indonesia, Á hậu 3 thuộc về Venezuela và Á hậu 4 là Cộng hòa Czech. 5 người đẹp cùng nhận giải Á hậu 5 gồm: Campuchia, Columbia, Puerto Rico, Mauritius, Tây Ban Nha.

Chiến thắng của Isabella Menin không nằm ngoài dự đoán bởi người đẹp đã thể hiện nổi bật suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong đêm chung kết, cô tiếp tục tỏa sáng với những màn trình diễn quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, khả năng ứng xử thông minh.

Trước phần thi ứng xử, Top 5 gồm Brazil, Indonesia, Thái Lan, Cộng hòa Czech và Venezuela cùng tham gia trả lời câu hỏi về cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine. Trong phần trả lời, người đẹp Brazil nói rằng chiến tranh chỉ mang đến nỗi đau, cần giải quyết xung đột bằng ngoại giao.

Trước đêm chung kết, Isabella Menin được nhiều chuyên trang sắc đẹp kỳ vọng là người sẽ trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trước đêm chung kết, người đẹp đến từ Brazil được nhiều chuyên trang sắc đẹp kỳ vọng là người sẽ trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, kế nhiệm Thùy Tiên.

Isabella Menin sở hữu thân hình nóng bỏng cùng tài năng diễn xuất, ca hát và chụp hình, cùng chiều cao 178 cm, hình thể chuẩn, gương mặt sang trọng. Đặc biệt, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 có học vấn cao: Nói được 4 thứ tiếng, có bằng Cử nhân Kinh tế của Đại học Westminster và bằng Thạc sĩ về tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

Isabella Menin sở hữu thân hình nóng bỏng cùng tài năng diễn xuất, ca hát và chụp hình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO