Người đẹp Khánh Linh, Thoa Thương vào chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Thảo Vy 27/07/2023 12:53

Người đẹp Bùi Khánh Linh, Trần Thị Thoa Thương tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 sau khi vào Top 5 Miss World Vietnam 2023.

Ảnh từ trái sang: Á hậu 1 và Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên, người đẹp Trần Thị Thoa Thương, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và người đẹp Bùi Khánh Linh trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra tối 22/7 vừa qua.

Tối 22/7, chung kết Miss World Vietnam 2023 khép lại với ngôi vị cao nhất xướng tên người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Kết quả này khiến cộng đồng yêu nhan sắc không khỏi tiếc nuối cho sự nỗ lực của người đẹp Bắc Giang - Bùi Khánh Linh. Bởi vì ngoài danh hiệu Top 5 Miss World Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh còn giành giải thưởng Người đẹp biển trong khuôn khổ cuộc thi này.

Trong giây phút nghe đại diện BTC cuộc thi công bố Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh đã rơi nước mắt. Người đẹp quê Bắc Giang cho biết, cô buồn vì những cố gắng của mình chưa đạt được kết quả tốt nhất và buồn vì hành trình Miss World Vietnam dừng lại ở đây.

Tương tự như Bùi Khánh Linh, người đẹp Trần Thị Thoa Thương dừng chân ở Top 5 Miss World Vietnam 2023 dù chiến thắng giải Người đẹp áo dài. Thoa Thương đã gửi lời xin lỗi đến những người thân yêu ủng hộ cô suốt hành trình chinh phục vương miện Miss World Vietnam 2023.

"Tôi đến với Miss World Vietnam với tinh thần học hỏi, muốn được thử sức bản thân mình và có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng việc dừng lại ở Top 5 Miss World Vietnam 2023 đã là 1 sự chiến thắng của mình. Sự nỗ lực, cố gắng của tôi sau 2 tháng đã được đền đáp. Tôi nghĩ dù kết quả như thế nào thì tôi cũng đã cố gắng rất nhiều trong hành trình vừa qua", Thoa Thương bộc bạch.

Thí sinh Bùi Khánh Linh,
Trần Thị Thoa Thương gây chú ý khi tiếp tục ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023.

Sau 5 ngày dừng chân ở Top 5 Miss World Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh và Trần Thị Thoa Thương gây chú ý khi tiếp tục ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023. Cả hai người đẹp có mặt trong buổi sơ khảo lần 2 của cuộc thi sắc đẹp này diễn ra tại TP HCM. Trong trang phục màu đen sang trọng, Bùi Khánh Linh lựa chọn lối trang điểm đậm với màu son đỏ nổi bật.

Trong hồ sơ gửi đến BTC Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh cho biết, sau 2 lần tham gia Miss World Vietnam cô đều chưa chiến thắng.

"Tôi đã luôn có suy nghĩ thất bại và thành công là hai thứ đối lập nhau. Đã là thất bại nghĩa là không thể nào chạm đến thành công và đã sai sót nghĩa là đâu thể làm điều gì đúng đắn. Nhưng tôi đã lầm, hai mặt cứ ngỡ đối lập nhau lại là bộ đôi gắn kết nhau. Những thành công đều trải qua vài lần thất bại, trưởng thành đều có những sai lầm trong quá khứ và những bài học của tuổi ấu thơ. Sau mỗi lần thất bại, tôi học cách đứng lên và mạnh mẽ bước về phía trước để trở thành 1 phiên bản tốt nhất", người đẹp Bùi Khánh Linh bày tỏ.

Từ góc độ khác, người đẹp Thị Thoa Thương cho rằng, cô đã vô tình đánh mất 1 cơ hội tại cuộc thi Miss World Vietnam 2023. "Vì vậy tôi muốn thể hiện bản thân 1 lần nữa, học hỏi trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thử sức tại Miss Grand Vietnam 2023 và chinh phục chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi này", Thoa Thương chia sẻ.

Các thí sinh trong buổi sơ khảo lần 2.

Ngoài hai người đẹp lọt Top 5 Miss World Vietnam 2023, các thí sinh khác vượt qua vòng sơ khảo lần 2 gồm: Võ Pha Lê (Cà Mau); Trần Hồng Ngọc (Long An); Võ Quỳnh Thư (Đắk Lắk); Nguyễn Thảo Vi (Tây Ninh); Phùng Thị Thủy (Hà Nội); Lê Thị Hồng Hạnh (Thái Bình); Trần Nguyễn Kim Ngân (TP HCM) và Nguyễn Thị Diễm Quyên (Quảng Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Khánh Linh, Thoa Thương vào chung kết Miss Grand Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO