Người hâm mộ sẽ gặp lại HLV Henrique Calisto

Khánh Vy 08/09/2023 08:03

Ngày 24/9 tới đây, trên sân Thống Nhất, HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam gặp gỡ các học trò cũ và nhiều cầu thủ đương thời trong một trận đấu thiện nguyện.

Trận giao hữu mang tên “Hào quang trở lại”, sẽ có sự góp mặt của hơn 50 danh thủ bóng đá các thế hệ từ Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Văn Sỹ Hùng, Trần Công Minh, Thạch Bảo Khanh, Phạm Minh Đức, Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh, Nguyễn Việt Thắng, Dương Hồng Sơn, và thế hệ các tuyển thủ hiện nay như Nguyễn Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Văn Hậu, Tiến Linh, Thành Chung, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải…

Bên cạnh các danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam ở quá khứ và hiện tại, trận đấu còn có sự góp mặt của bộ đôi HLV Henrique Calisto và Phan Thanh Hùng. Đây là bộ đôi từng giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup đầu tiên trong lịch sử vào năm 2008.

 HLV Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam tham dự trận đấu đặc biệt
HLV Henrique Calisto sẽ trở lại Việt Nam tham dự trận đấu đặc biệt.

Ngoài việc có thể gặp lại những người hùng một thời của bóng đá Việt Nam, người hâm mộ còn có cơ hội tham dự đấu giá 2 chiếc áo đấu và 2 quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ bóng đá nam và các tuyển thủ bóng đá nữ, với mức khởi điểm cho mỗi vật phẩm là 20 triệu đồng. Số tiền bán đấu giá vật phẩm cùng toàn bộ tiền vé bán được của trận giao hữu sẽ được gửi đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Tâm Tài Nghệ An. Đặc biệt một phần dành để xây dựng những ngôi nhà tình nghĩa cho cha mẹ của các nữ tuyển thủ bóng đá đang có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 23 và 24/9/2023, tại TP Hồ Chí Minh, gồm: Talkshow giao lưu giữa các tuyển thủ, HLV, các nhà tài trợ và đơn vị tổ chức; đấu giá vật phẩm thể thao “Trao yêu thương - Sáng tương lai”; đêm Gala “Hào quang trở lại” kết nối các cựu tuyển thủ, tuyển thủ, các đơn vị tổ chức; trình diễn trực tiếp bộ công nghệ hình ảnh Bullet Time độc quyền của OMedia Studio…

“Chúng tôi mong muốn chương trình mang lại giá trị tôn vinh những người đã đóng góp công sức tạo nên lịch sử của nền bóng đá Việt Nam. Chương trình sẽ góp phần làm sống lại những giá trị một thời vàng son, góp phần đưa nền thể thao Việt Nam hòa nhập cùng xu thế chuyển đổi số trên toàn cầu", bà Maria Phan, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông và Giải trí Omedia cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ sẽ gặp lại HLV Henrique Calisto

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO