Người hâm mộ vui vì Hồ Văn Cường nhận cát sê 200 triệu đồng/buổi diễn

Thảo Vy 13/01/2022 10:30

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng, phấn khích khi hay tin Hồ Văn Cường nhận mức cát sê lên tới 200 triệu đồng cho một buổi biểu diễn.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã tiết lộ về mức cát sê khổng lồ mà Cường nhận được sau khi quay trở lại con đường ca hát. Số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được lên đến 200 triệu đồng cho một buổi biểu diễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng, hạnh phúc khi Hồ Văn Cường đã quay trở lại Showbiz và được đón nhận.

Ngọc Sơn tiết lộ về mức cát sê khổng lồ mà Cường nhận được sau khi quay trở lại con đường ca hát.

Thông tin với báo chí, người đại diện của Hồ Văn Cường xác nhận thông tin nam ca sĩ vừa nhận cát sê 200 triệu đồng cho một buổi diễn.

Sau những ồn ào không đáng có với công ty cũ, Hồ Văn Cường may mắn được danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy) chung tay hỗ trợ trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Ngọc Sơn chở Hồ Văn Cường đi lưu diễn tại Ninh Bình.

Đáng chú ý là cách đây ít ngày, Ngọc Sơn đã đích thân lái xe hơi chở Hồ Văn Cường đi biểu diễn ở Ninh Bình. Đây là lần hiếm hoi giọng ca trẻ trở lại với sân khấu khi có sự đồng hành của danh ca Ngọc Sơn.

“Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng", Ngọc Sơn tiết lộ thêm.

Sau ồn ào tiền nong, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và biến mất khỏi showbiz một thời gian.

Trước đó, Hồ Văn Cường, cố ca sĩ Phi Nhung và ekip gặp bất đồng quan điểm về vấn đề tiền nong. Sự việc kéo dài cho đến tận sau khi Phi Nhung ra đi mới được giải quyết, theo đó Cường nhận lại toàn bộ số tiền cát sê của mình cùng tiền thưởng quán quân và lựa chọn rời khỏi nhà mẹ nuôi.

Sau ồn ào tiền nong, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và biến mất khỏi Showbiz một thời gian trước khi nhận được lời giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Thông tin Hồ Văn Cường nhận mức cát sê lên tới 200 triệu đồng khiến người hâm mộ vui mừng, phấn khích. Đa phần gửi lời chúc mừng khi giọng ca tài năng đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. “Phải thật thành công nhé Cường”, một cư dân mạng nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ vui vì Hồ Văn Cường nhận cát sê 200 triệu đồng/buổi diễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO