Văn hóa

‘Người lạ hoàn hảo’ - Vở kịch mới ra mắt khán giả Thủ đô

Phạm Sỹ 07/04/2024 09:14

Vở kịch “Người lạ hoàn hảo” được chuyển thể từ bộ phim cùng tên và từng chinh phục khán giả Việt Nam dưới tên gọi “Tiệc trăng máu”.

“Người lạ hoàn hảo” (đạo diễn Nhật Quang, biên tập Thúy Vân – Thiên Duyên) có thời lượng 90 phút, đã đến với công chúng yêu nghệ thuật tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Vở kịch được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng dựa trên bộ phim của Paolo Genovese.

0j0a7783.jpg
Cảnh trong vở kịch “Người lạ hoàn hảo”.

"Người lạ hoàn hảo" là vở diễn mới ra mắt của Nhà hát Tuổi trẻ, được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Paolo Genovese – tác giả, đạo diễn nổi tiếng người Ý, tác phẩm được coi là hiện tượng của thế giới qua việc nắm giữ kỷ lục Guinness cho bộ phim được làm lại nhiều nhất trong lịch sử với 30 phiên bản khác nhau tính đến nay của Ý, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc...

0j0a7674.jpg
“Người lạ hoàn hảo” có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ.

Chuyện kịch là cuộc hội ngộ của những người bạn, ở đó những bí mật sâu kín dần dần được vén màn qua những cuộc trò chuyện tưởng chừng vô hại. "Người lạ hoàn hảo" như là một "bài trắc nghiệm" hài hước cuốn người xem vào vòng xoáy trải nghiệm của tâm lý, kịch tính không thể rời mắt, bởi sự sâu sắc trong ngôn ngữ thoại và cách tư duy sáng tạo đặc biệt của tác giả kịch bản đã tạo ra những tiếng cười bất ngờ, khó cưỡng.


Hiệu ứng ấn tượng của vở diễn được tạo nên qua diễn xuất tài năng từ dàn diễn viên trẻ thành danh của Nhà hát Tuổi trẻ, qua cách mà mỗi nhân vật đối diện với sự thật, đối diện với bản thân mình và cách họ tương tác với nhau, tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc về con người. Từ những biểu cảm tinh tế đến những giằng xé nội tâm phức tạp, các nghệ sĩ đã thực sự dẫn dắt khán giả trong đại dương mênh mông của cảm xúc.

0j0a7325.jpg
0j0a7574.jpg
Vở kịch đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị từ những cung bậc cảm xúc.

Vở diễn được dàn dựng bởi đạo diễn Nhật Quang cùng sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ: NSƯT Quang Ánh, NSƯT Thanh Bình, Lương Thu Trang, Chí Huy, Anh Thơ, Quỳnh Dương, Ngô Lệ Quyên, Quỳnh Kool... Và họ đang cháy bỏng mơ ước sẽ chinh phục khán giả qua từng đêm diễn một cách hoàn hảo.

NSƯT Nguyễn Sĩ Tiến – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, những năm gần đây, Nhà hát Tuổi trẻ đã tích cực đẩy mạnh việc hội nhập, hợp tác nghệ thuật quốc tế với mong muốn giới thiệu tới khán giả trong nước những tác phẩm có chất lượng, nội dung đặc sắc, ngôn ngữ thể hiện mới mẻ theo xu hướng sân khấu đương đại, thể hiện rõ nét sứ mệnh của một đơn vị nghệ thuật luôn nỗ lực và tiên phong trong việc sáng tạo, phục vụ khán giả trẻ.

Trong năm 2024, bên cạnh vở kịch “Người lạ hoàn hảo”, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục trình diễn và cho ra mắt một số các vở diễn có yếu tố quốc tế như nhạc kịch thiếu nhi “Đứa con của yêu tinh”, “Zorba, chú mèo thám tử”, “Chú mèo dạy hải âu bay”, “Giải cứu bà nội” hay các vở diễn đang được gấp rút hoàn thiện như “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai” phục vụ khán giả nhỏ tuổi trong dịp hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Người lạ hoàn hảo’ - Vở kịch mới ra mắt khán giả Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO