Người lao động được tổ chức đám cưới tập thể và hưởng tuần trăng mật

Cao Xuân Lương 15/01/2016 20:00

Ngày 15/1, Tỉnh đoàn Sóc Trăng, Hội Liên hiệp thanh niên và Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng phối hợp thực hiện tổ chức lễ cưới tập thể cho 17 cặp đôi là những công nhân viên chức lao động, đoàn viên thanh niên đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Niềm hạnh phúc của các cặp đôi trong lễ cưới tập thể ngày 15/1.

Tại buổi lễ, các cặp đôi được trao giấy chứng nhận kết hôn kèm thẻ ATM tài khoản 1 triệu đồng. Cạnh đó, cô dâu chú rể còn được tặng nhẫn cưới, trang điểm, xe hoa, áo cưới, chụp ảnh và năm bàn tiệc...

Hai bạn Nguyễn Chí Hải-Nguyễn Ngô Thúy Loan, hiện công tác tại xã Tuân Tức (huyện Thạnh Trị) cho biết: “Hoàn cảnh của chúng tôi gặp khó khăn nên dù thương nhau đã lâu nhưng chưa có điều kiện tổ chức đám cưới được. Khi nghe tin Tỉnh đoàn phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức đám cưới tập thể, nhận thấy ý nghĩa cao đẹp của hình thức đám cưới này, chúng tôi thống nhất bàn bạc đăng ký xin được tổ chức đám cưới tập thể. Ngày hôm nay là một ngày thật ý nghĩa với chúng tôi và với 16 đôi vợ chồng khác. Chúng tôi chân thành cảm ơn Ban tổ chức và tất cả mọi người”.

Còn cặp uyên ương Trịnh Vũ Bằng - Quách Thị Hồng Cúc vui vẻ nói: “Được Ban tổ chức chọn tạo điều kiện cho chúng tôi được đám cưới tập thể như hôm nay, xúc động lắm. Không chỉ được tổ chức đám cưới, chúng tôi còn được tặng mái ấm trị giá 30 triệu đồng, được đi hưởng tuần trăng mật ở Đà Lạt nữa, chúng tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ vậy. Thay mặt cho các bạn trẻ trong lễ cưới hôm nay, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của các ban ngành, tổ chức đoàn thể và các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho chúng tôi có được hạnh phúc như hôm nay và cũng là hạnh phúc mãi mãi về sau”.

Ngoài lễ cưới hoàn toàn miễn phí, ban tổ chức còn trao mái ấm công đoàn trị giá 30 triệu đồng cho 3 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các cặp đôi còn nhận được quà từ các nhà tài trợ như Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel, ngân hàng Vietcombank, quỹ Tấm lòng vàng của báo Lao Động,…

Sau lễ cưới, ngay tối ngày 15/1, các cặp đôi sẽ tham gia chương trình “Hành trình trái tim”, hưởng tuần trăng mật ba ngày bốn đêm tại Đà Lạt. Được biết, kinh phí tổ chức lễ cưới tập thể lần thứ 2 năm 2016 là hơn 300 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người lao động được tổ chức đám cưới tập thể và hưởng tuần trăng mật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO