Người phụ nữ tự xưng là Công an phường Minh Khai 'dọa' cảnh sát là ai?

Minh Thư 02/05/2021 08:11

Theo kết quả xác minh ban đầu, người phụ nữ hành hung, đe dọa công an phường Giáp Bát sau vi phạm không phải là cán bộ công an. Hiện, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định.

Người phụ nữ tự xưng là "Công an phường Minh Khai", hành hung, chửi bới tổ tuần tra. Nguồn video: MXH.

Ngày 1/5, thông tin từ Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai\ đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Lê Nhật A. (30 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), để tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 17h ngày 28/4, Tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn.

Khi đến số 138 ngõ 24 Kim Đồng, Tổ công tác phát hiện Lê Nhật A. điều khiển xe máy BKS 34N7-2104 không đội mũ bảo hiểm, vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Tổ công tác đã yêu cầu A. dừng xe để kiểm tra hành chính tuy nhiên đối tượng không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ công an.

Không những vậy, người này còn tự xưng là “Công an phường Minh Khai” và còn hỏi "có biết là ai không", thậm chí đánh vào tay, bả vai và giật khẩu trang của một chiến sĩ công an đang đeo, cắn vào mu bàn tay phải của một đồng chí khác.

Tổ công tác đã khống chế, đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Công an phường Giáp Bát sau đó đã bàn giao tang vật và đối tượng cho cơ quan công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, xử lý. Kết quả xác minh ban đầu Lê Nhật A. không phải là cán bộ công an.

Như đã đưa tin, sáng ngày 30/4, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ vi phạm luật giao thông, liên tục la hét và đánh trả lực lượng chức năng khiến người xem vô cùng bức xúc.

Mặc cho các chiến sĩ công an giải thích người phụ nữ vẫn không chấp hành và liên tục chửi bới. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn tự xưng là công an phường Minh Khai, sau đó còn hung hăng tấn công lại lực lượng chức năng.

Ngay sau đó lực lượng chức năng không chế đối tượng đưa về phường xử lý vụ việc .

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ không đồng tình với hành vi vi phạm giao thông, chống người thi hành công vụ của người phụ nữ xuất hiện trong đoạn video nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ tự xưng là Công an phường Minh Khai 'dọa' cảnh sát là ai?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO