Người thân các nạn nhân nức nở khóc chờ đợi tin tức

Quốc Thanh 13/09/2023 09:57

Trong vụ cháy ở chung cư mini tại Hà Nội, lực lượng chức năng đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Người dân đang chờ đợi tin tức của người thân trong vụ cháy thương tâm.

Vụ cháy ở chung cư mini quận Thanh Xuân, lực lượng chức năng đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong. Hiện người thân các nạn nhân đang đợi thông tin người nhà trong vụ cháy.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 12/9, tại một chung cư mini nằm sâu trong ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Thanh Xuân, Đại học Phòng cháy chữa cháy... với gần 20 xe chữa cháy đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn và chữa cháy.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm cháy, hàng chục hộ đang ở trong tòa nhà nên nhiều người mắc kẹt, nhiều người bị thương khi cố nhảy thoát ra khỏi đám cháy.

Đám cháy được xác định xuất phát từ khu vực tầng 1 căn chung cư mini. Nơi xảy ra hỏa hoạn là căn nhà được thiết kế 10 tầng có khoảng 45 phòng chủ yếu là các hộ gia đình và sinh viê, trong đó có 1 tầng hầm để xe, 8 tầng căn hộ và 1 tầng tum.

Mỗi tầng căn hộ tại chung cư mini Khương Hạ được thiết kế với 5 căn hộ. Diện tích căn hộ từ 35 – 56m2

Người dân hy vọng người thân của mình sẽ thoát nạn.
Chờ đợi điện thoại, xem thông tin về vụ cháy.
Ngóng chờ tin tức.
Vụ cháy gây hậu quả rất nghiêm trọng.
Cán bộ động viên người dân bình tĩnh.
Người dân tập trung rất đông đến hiện trường vụ cháy.
Lực lượng chức năng tập trung cứu hộ, cứu nạn trong đám cháy.

Theo VOV, ông Ngô Phó Điền, bảo vệ tòa chung cư mini này, vụ cháy xuất phát từ tầng 1. Thời điểm cháy, trong tòa nhà có 45 hộ dân đang sinh sống. "Sau khi xảy ra hỏa hoạn, một số hộ dân thoát được ra ngoài. Có người nhảy xuống từ tầng trên cùng của tòa nhà", ông Điền nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thân các nạn nhân nức nở khóc chờ đợi tin tức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO