Người tiêu dùng có thêm cơ hội đi xe taxi giá rẻ

M.P. 05/05/2017 14:15

Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Sapa Thale Holding phối hợp cùng Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức lễ ký hợp tác chiến lược trong đào tạo đồng thời ra mắt ứng dụng gọi xe APPP.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đắc Nghiệp, Nghị sĩ Đảng CDU của Đức kiêm Tổng Giám đốc điều hành Sapa Thale nhận định, đây là thời điểm để các nhà đầu tư Đức - Việt nhận diện đúng cơ hội đã mở ra và cần tận dụng tốt cho việc thúc đẩy kinh tế, thương mại hai bên. Việc ủng hộ bằng các đề xuất, chính sách sẽ thu hút các nguồn vốn đầu tư vào Việt Nam và ngược lại, đưa nhiều hàng hóa của Việt Nam tiếp cận thị trường Đức, mở rộng hơn cánh cửa vào thị trường châu Âu.

Hình ảnh tại lễ ký.

Ông Mai Hải Đăng - Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế Đại học Công nghệ GTVT, cho biết thêm, sự hợp tác của công ty với trường nhằm mục đích tạo ra đội ngũ nghiên cứu mạnh, tiến tới thực hiện những kế hoạch dài hơi của Sapa Thale như phát triển taxi bay, xe hơi tự lái.

Ứng dụng APPP hiện đang ở phiên bản beta. Trong vòng 3 tuần nữa, Sapa Thale và Đại học Công nghệ GTVT sẽ cho ra phiên bản alpha chính thức hoạt động trên thực tế.

Theo đại diện nhóm phát triển ứng dụng, người tiêu dùng Việt Nam vẫn theo thói quen “thuận mua vừa bán”, do vậy, APPP được phát triển theo hướng cho phép khách hàng và lái xe “tự quyết định giá”. Đây là điểm khác biệt so với các hãng xe khác đang thông dụng trên thị trường hiện nay. APPP có nhiều dòng phương tiện khác nhau, trong đó có phương tiện hỗ trợ người người già, trẻ em, người khuyết tật...

Ngoài ra, ứng dụng cũng hướng tới việc tham gia hợp tác vận chuyển tại các doanh nghiệp khi chi phí dành cho việc đi lại, công tác của doanh nghiệp là rất lớn. Tham vọng của nhà thiết kế ứng dụng này là có thể được dùng để đặt mọi loại xe, từ xe máy, xe khách đường dài, taxi, đến loại xe hạng sang,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tiêu dùng có thêm cơ hội đi xe taxi giá rẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO