Người tìm ra mảnh vỡ MH370 được cư dân mạng tôn vinh

K.D. 08/08/2015 08:20

Người đàn ông tìm thấy mảnh vỡ từ phần cánh của chuyến bay mang số hiệu MH370 của Malaysia trên đảo La Reunion bỗng chốc trở nên nổi tiếng, khi cộng đồng mạng thế giới có nhiều bài viết tôn sùng ông như vị anh hùng, thậm chí còn chế ảnh hài hước về ông.

Người tìm ra mảnh vỡ MH370 được cư dân mạng tôn vinh

Bức ảnh ghép hài hước của dân mạng ám chỉ

ông Johnny Begue tiếp xúc với người ngoài hành tinh.

Nguồn:Telegraph

Johnny Begue, 46 tuổi, chỉ là một nhân công quét dọn bờ biển ở Saint Andre, phía Đông đảo La Reunion khi ông phát hiện ra một vật thể được cho là phần cánh của một chiếc máy bay trong một buổi sáng đi nhặt đá dọc bờ biển.

Begue bất ngờ trở nên nổi tiếng một tuần sau đó khi chính quyền Malaysia tuyên bố rằng mảnh vỡ này đến từ chuyến bay mất tích MH370 của họ. Nhiều người trên hòn đảo nhỏ bé nằm trên Ấn Độ Dương này còn coi ông như một vị anh hùng, trong khi cộng đồng mạng chế nhiều ảnh hài hước về ông.

Một trong số những khẩu hiệu nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter trong suốt những ngày qua là: “Cứ bình tĩnh và gọi cho Johnny Begue”- cùng hình ảnh của ông.

Trên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng còn lập riêng cho Begue một tài khoản, trong đó đăng tải một số hình ảnh chế ông đang tiếp xúc với…người ngoài hành tinh, khám phá các thành phố cổ đại dưới đáy biển hay tìm thấy kho báu trên hoang đảo. Nhiều người cũng tung hô khẩu hiệu “Hãy gọi cho Johnny”, trong đó mô tả ông như một “người tìm kiếm”.

Cộng đồng mạng thậm chí còn kêu gọi chính quyền các nước nên có phần thưởng cho ông Begue cùng nhóm nhân công mà ông quản lý vì tìm thấy một vật chứng quan trọng trong vụ MH370.

Tuy nhiên, dù có nhận thức về sự nổi tiếng bất ngờ của mình, nhưng Johnny Begue thừa nhận rằng ông không quen với điều đó và chỉ mong muốn trở lại với cuộc sống thường nhật của mình. Ông nói với Hãng tin Fox News rằng ông chỉ muốn trở lại các công việc thường ngày của mình là đi làm, pha cà phê và cắt cỏ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tìm ra mảnh vỡ MH370 được cư dân mạng tôn vinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO