Văn hóa

Người Việt Nam duy nhất nhận giải “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu”

Mạnh Cường 24/04/2024 10:23

Tại Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ tổ chức tại Dubai- UAE, ông Hoàng Đức Thảo - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BUSADCO đã được trao giải thưởng danh giá này.

z5377284954527_77aedf5727af2e5f30f02e891028106d.jpg
ông Hoàng Đức Thảo - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BUSADCO được trao Giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu”

Ngày 23/4, Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu đã diễn ra tại Dubai- UAE, sự kiện là dịp để doanh nghiệp giới thiệu, trao đổi thông tin và tìm kiếm bạn hàng, xúc tiến thương mại, đầu tư hiệu quả; Tìm hiểu chiến lược phát triển thị trường tại UAE và Việt Nam; Giới thiệu, biểu dương và vinh danh các nhà trí thức, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội, doanh nghiệp Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Hoàng Đức Thảo - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BUSADCO được trao Giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu (GTTCI) trao tặng vì những cống hiến của ông cho ngành khoa học công nghệ và cho sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội Việt Nam.

z5377284896739_6516bcdbc812d29be5bac1409bf3aa01.jpg
Ông Thảo cũng được trao tặng Học hàm Viện sĩ danh dự do Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU)

Ông Hoàng Đức Thảo là người Việt Nam duy nhất được GTTCI trao tặng giải thưởng này trong số 10 giải thưởng dành cho khách quốc tế tại Diễn đàn.

Ngoài ra, ông Thảo cũng được trao tặng Học hàm Viện sĩ danh dự do Trường Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) nhằm tôn vinh, ghi nhận công lao của nhà khoa học Hoàng Đức Thảo đã có quá trình cống hiến lâu dài cho xã hội.

Đây là học hàm cao quý nhất dành cho cá nhân ưu tú đã đạt các tiêu chuẩn xuất sắc quốc tế, có đóng góp phi thường cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong nước và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người Việt Nam duy nhất nhận giải “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO