Thể thao

Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

PV 19/02/2024 22:42

Tối 19/2, Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam được xem như điểm nhấn đặc biệt của bóng đá Việt Nam thời điểm đầu năm 2024.

bv2.png
Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Kết quả tại lễ trao giải, ở hạng mục được mong chờ nhất, Đặng Văn Lâm lần đầu tiên xuất hiện trong top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam và nhận danh hiệu Quả bóng Đồng. Phạm Tuấn Hải là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Bạc và Quả bóng Vàng thuộc về Nguyễn Hoàng Đức.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại World Cup nữ 2023 và ở giải Vô địch Quốc gia đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong khi tiền đạo Huỳnh Như (Lank FC) giành Quả bóng Bạc. Quả bóng Đồng thuộc về Bích Thuỳ.

bv.png
Kim Thanh giành Quả bóng Vàng nữ Việt Nam.

Ở hạng mục Quả bóng Vàng futsal, Phạm Đức Hoà xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng, Châu Đoàn Phát nhận Quả bóng Bạc và Hồ Văn Ý giành Quả bóng Đồng.

Một giải thưởng lần đầu xuất hiện tại Gala trao giải năm nay là giải Cống hiến, thuộc về hai cựu tuyển thủ Nguyễn Thành Lương và Trần Văn Vũ.

Ở hạng mục cầu thủ ngoại xuất sắc nhất, ngoại binh Rafaelson Bezerra Fernandes của Nam Định là người đã giành được danh hiệu cao quý với 16 bàn thắng ở mùa giải 2023.

Đánh bại hai đối thủ đáng gờm là Khuất Văn Khang và Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thái Sơn của Thanh Hoá là người giành giải “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất 2023”.

Ở hạng mục nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tiền đạo Ngọc Minh Chuyên của CLB Thái Nguyên T&T là người được nhận giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Hoàng Đức giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO