Nguyễn Ngọc Anh đi cùng ‘Con đường âm nhạc’

H.THU 18/06/2023 08:39

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh là gương mặt được lựa chọn trong chương trình "Con đường âm nhạc” tháng 6, phát trực tiếp trên sóng VTV1. “Nguyễn Ngọc Anh - Giấc mơ tôi” sẽ thực hiện vào 20h ngày 24/6, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô nhằm ghi nhận những cống hiến của nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trên con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

“Đây là show diễn quan trọng vừa ghi nhận con đường âm nhạc của tôi lại vừa là dịp để tôi tri ân những thầy cô, khán giả, đồng nghiệp… luôn bên cạnh, cùng tôi vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp. Vì thế, tôi muốn dồn toàn lực cho chương trình để có những phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu” - Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, đồng thời tiết lộ, sân khấu của “Giấc mơ tôi” không màu mè hay nặng về chiêu trò trình diễn mà sẽ đem đến cho khán giả một Nguyễn Ngọc Anh trọn vẹn nhất trong âm nhạc. Bởi với cô, là nghệ sĩ trước hết phải hát hay.

“Ca sĩ mà hát không hay thì chiêu trò quá sẽ thành lố. Khán giả yêu mến ca sĩ trước hết là bởi giọng hát, tôi muốn tận hiến với khán giả bằng chính giọng hát có được từ sự đam mê nghề nghiệp và nỗ lực không ngừng trong nghề của mình” - Nguyễn Ngọc Anh tâm sự.

Trong chương trình “Con đường âm nhạc”, khách mời là 3 nam nghệ sĩ: Tô Minh Đức, Hoàng Dũng và rapper Ram C. Có ý kiến bày tỏ rằng, Nguyễn Ngọc Anh “dính như sam” với chồng từ ngoài đời đến sân khấu như vậy liệu có bất lợi với hình ảnh một nữ nghệ sĩ vốn đã định vị tên tuổi riêng mình trên thị trường âm nhạc hay không?

Nguyễn Ngọc Anh cũng chia sẻ thêm, cô không hề thấy bất lợi mà còn thấy có lợi hơn rất nhiều từ khi sánh đôi với Tô Minh Đức trên con đường âm nhạc. “Chồng tôi là một phần con đường âm nhạc của tôi. Mỗi khi tôi có những băn khoăn, lo lắng về đường đi của mình hoặc muốn có sự chuyển hướng, thay đổi đều có anh ấy bên cạnh cùng tôi tìm ra hướng đi. Âm nhạc của anh ấy rất xu hướng, văn minh, đã giúp tôi rất nhiều trong việc phát triển nghề nghiệp. Chúng tôi luôn động viên nhau để ra những sản phẩm mới, khai phá những mảnh đất âm nhạc mới. Có anh ấy đồng hành nên tôi đã làm được nhiều hơn cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đặc biệt, tôi có được một “người tình sân khấu” rất ăn ý” - Ngọc Anh nói.

Trong chương trình “Con đường âm nhạc” mang tên “Giấc mơ tôi” của mình, ngoài việc sẽ song ca với Tô Minh Đức, Nguyễn Ngọc Anh cũng sẽ hát một số sáng tác của anh mà cô tâm đắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Ngọc Anh đi cùng ‘Con đường âm nhạc’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO