Văn hóa

Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang Người đẹp Tây Đô 2023

Thảo Vy 24/12/2023 17:14

Tối 23/12, đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Tây Đô diễn ra tại Công viên Sông Hậu (TP Cần Thơ). Kết quả, Nguyễn Ngọc Kiều Duy đã vượt qua 25 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất.

nguoi-dep-tay-do3.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc trao vương miện cho người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Duy. Ảnh: BTC.

Nguyễn Ngọc Kiều Duy (SBD 141) sinh năm 2003, cao 1,76cm, sở hữu số đo 3 vòng 88-63-90cm. Từ đầu cuộc thi, Nguyễn Ngọc Kiều Duy đã là một trong những thí sinh được đánh giá nổi bật khi sở hữu hình thể thu hút, gương mặt rạng rỡ, ăn nói lưu loát và khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Với chiến thắng này, Kiều Duy trở thành chủ nhân của chiếc vương miện mang tên "Nét đẹp Tây Đô" và nhận được phần thưởng 200 triệu đồng.

Đoạt danh hiệu Á khôi 1 Người đẹp Tây Đô là Phan Lê Kim Ngọc (SBD 041) - cô gái sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Cần Thơ. Cô nhận về phần thưởng 100 triệu đồng.

Chủ nhân của danh hiệu Á khôi 2 và giải thưởng 60 triệu đồng là thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân (SBD 030).

Ngoài ra, cuộc thi còn có hệ thống các giải thưởng phụ gồm:

Người đẹp du lịch: Lê Ngọc Phương Đào (SBD 147)

Người đẹp tài năng: Ngô Thị Kim Bích (SBD 087)

Người đẹp nhân ái: Nguyễn Ngọc Kiều Duy (SBD 141)

Người đẹp được yêu thích nhất: Phan Lê Kim Ngọc (SBD 041)

Người đẹp áo bà ba: Nguyễn Thị Thu Ngân (SBD 030)

Người đẹp hình thể: Nguyễn Nguyệt Nhi (SBD 086)

nguoi-dep-tay-do14.jpg
Trong đêm chung kết, các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội. Ảnh: BTC.

Người đẹp Tây Đô khởi động từ tháng 11, là cuộc thi nhằm tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của người con gái, vẻ đẹp vùng đất thủ phủ Tây Nam bộ.

Đây cũng là cơ hội để phụ nữ có thể tỏa sáng, phát triển những kỹ năng mềm trong giao tiếp, ứng xử, góp phần nâng cao nhận thức về cái đẹp trong thời kỳ hội nhập và giao lưu phát triển.

Sau hành trình gần 1 tháng, Người đẹp Tây Đô 2023 đã chọn ra 25 thí sinh chung cuộc. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các màn đồng diễn, phần thi áo bà ba, trang phục dạ hội, áo tắm và áo dài. Top 5 chung cuộc có phần thi ứng xử.

Nhiều khán giả nhận xét, dù là lần đầu tổ chức, nhưng đêm chung kết Người đẹp Tây Đô đã tạo được ấn tượng tốt khi có sự đầu tư về sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Không chỉ vậy, mặt bằng chung thí sinh của cuộc thi đồng đều. Các cô gái có khả năng ăn nói tốt, sự đầu tư chỉn chu cho các phần thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang Người đẹp Tây Đô 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO