Xã hội

Nguyên nhân vụ lật xe khách khiến hàng chục người bị thương ở Quảng Trị

Nghĩa Văn 15/03/2024 10:25

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, vụ lật xe ô tô khách trên tuyến QL 1A đoạn qua địa phận xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) là do lái xe tự gây ra.

Sáng 15/3, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Trị cho biết, khi lưu thông đến Km 719+850 tuyến QL 1A (hướng Bắc - Nam, đoạn qua địa phận xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), xe ô tô khách mang BKS 43F-001.xx do lái xe Nguyễn S. (39 tuổi, trú tại Hoà Vang, Đà Nẵng) điều khiển đã tự lao vào bên phải đường, lật xe gây tai nạn. Lái xe không vi phạm nồng độ cồn, ma túy.

Đến nay, tình hình giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn đã trở lại bình thường. Các hành khách không bị thương đã được nhà xe bố trí phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

3.1.jpg
Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Chấp cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn có sương mù và mưa nhỏ. Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, như tin đã đưa, vào rạng sáng 15/3 xảy ra vụ lật xe khách trên tuyến QL 1A đoạn qua địa phận xã Vĩnh Chấp.

Thống kê ban đầu, có 13 người bị thương và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Vĩnh Linh điều trị. Sau đó, 2 người trong số này được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng đến nơi xảy ra tai nạn, tiến hành cấp cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên nhân vụ lật xe khách khiến hàng chục người bị thương ở Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO