Nhà ăn bán trú cho gần 400 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

M.Loan 19/08/2022 16:00

Ngày 19/8, tại tỉnh Đắk Lắk, tập đoàn Central Retail Việt Nam, đã thực hiện Lễ bàn giao “Nhà ăn bán trú” tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản, thị xã Buôn Hồ.

Đây là một trong những điển hình của Dự án “Mỗi trung tâm thương mại – Một ngôi trường”, đang được Central Retail Việt Nam triển khai trong khuôn khổ Dự án tài trợ giáo dục của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, qua đó nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của tập đoàn là “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.

Dịp này, UBND thị xã Buôn Hồ cũng trao tặng Giấy khen cho tập đoàn Central Retail do có nhiều đóng góp về cơ sở vật chất, góp phần vào sự phát triển ngành giáo dục của địa phương.

Chung vui chia đồ ăn cho các em học sinh

EaDrông là một xã nghèo thuộc chương trình dự án của Chính phủ, người dân nơi đây sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp, điều kiện kinh tế, xã hội đang còn gặp nhiều khó khăn, còn khoảng 218 hộ, tỷ lệ hộ đói nghèo chiếm khoảng 8,2%.

Thầy Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản cho biết: Nhà trường trong những năm trước có 4 điểm trường gần 400 học sinh (nay đã sáp nhập chỉ còn 1 điểm trường), với 397 học sinh (tính đến cuối năm học 2021-2022); các em chủ yếu là con em gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh hàng ngày đang còn thiếu thốn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường. Tuy vậy, trong những năm qua, nhà trường luôn có những người bạn đồng hành bên cạnh - là các tổ chức, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức cả về vật chất và tinh thần cùng nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà ăn bán trú cho gần 400 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO