yeu-truoc-ngay-cuoi_photobyvieon(1).png
Văn hóa

Nhã Phương: Sẽ khóc 'trôi sông lạc chợ' nếu bị phản bội

Thảo Vy 22/01/2024 16:13

Nhã Phương khẳng định là người mạnh mẽ nhưng cô cũng sẽ khóc nếu phát hiện bản thân bị phản bội.

Thời gian qua, Nhã Phương nhận được sự quan tâm của công chúng khi đảm nhận vai Minh Anh trong phim “Yêu trước ngày cưới”.

Minh Anh là một người phụ nữ hết lòng vì tình yêu, vì gia đình nhưng cũng cố chấp, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, để rồi đau khổ khi người mình yêu yêu một người khác.

thumbnail.jpg
Nhã Phương đảm nhận vai Minh Anh trong phim "Yêu trước ngày cưới". Ảnh: ĐPCC.

Thể hiện tốt tính cách, trạng thái của nhân vật bị phản bội, song Nhã Phương khẳng định bản thân ngoài đời cô khác xa với nhân vật Minh Anh trong phim, bởi cô không bao giờ "vì yêu cứ đâm đầu".

Nhã Phương cho biết thực tế, cô sống hết mình vì tình yêu nhưng sẽ không chọn con đường đau khổ cho bản thân, không khiến những người xung quanh bị ảnh hưởng và không "tấn công" người yêu khi mối quan hệ phát sinh vấn đề.

"Nếu gặp tình huống bị bạn trai "cắm sừng", tôi sẽ dành ra một khoảng thời gian dài để cả 2 suy nghĩ. Khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Tôi cần thời gian và khoảng trống hơn", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, ở góc độ khán giả, cô nhận thấy Huy Hoàng (Song Luân thủ vai) - người mà Minh Anh yêu trong “Yêu trước ngày cưới” - là "một người rất tệ". Nhã Phương khẳng định sẽ không để cuộc đời mình vướng vào câu chuyện bị bạn trai phản bội như trong phim.

80.jpg
Tạo hình của Nhã Phương trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Bà xã của Trường Giang nói: "Ngoài đời, không bao giờ có chuyện tôi quỵ lụy bạn trai đã phản bội mình như trong phim. Tôi không bao giờ chấp nhận, dù anh ấy tốt đến mức nào nhưng lại thiếu tinh tế với tôi thì tôi vẫn... cho đi luôn".

Nhã Phương cũng chia sẻ, trong quá trình đóng phim Yêu trước ngày cưới, cô cảm thấy đau lòng ở phân cảnh Minh Anh và Huy Hoàng trò chuyện tại bệnh viện, sau khi chuyện tình cảm của cả hai trải qua nhiều biến cố.

"Tôi thấy đau lòng ở phân cảnh này. Nhiều khi chỉ nghĩ thôi mà tôi đã không kiềm được nước mắt vì chịu không nổi. Tôi thấy nhân vật quá mạnh mẽ, có thể vượt qua được điều đó. Nếu là tôi, tôi sẽ khóc "trôi sông lạc chợ" quá", Nhã Phương bày tỏ.

Tính đến hiện tại, phim “Yêu trước ngày cưới” đã đi hơn nửa chặng đường. Trong đó, sự thể hiện của Nhã Phương được nhiều người đánh giá khá cao. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét Nhã Phương là nhân vật nổi bật nhất phim, dù không phải nhân vật trung tâm.

Ngoài ra, nhan sắc và phong cách thời trang trong phim của diễn viên sinh năm 1990 cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Không ít người cho rằng vai diễn lần này của bà xã Trường Giang nặng về tâm lý, thường xuyên phải thay đổi trạng thái, suy nghĩ. Tuy nhiên, cô đã thể hiện một cách tròn trịa, bộc lộ được nhiều cung bậc cảm xúc, khẳng định được năng lực của bản thân.

Nhã Phương sinh năm 1990, quê Đắk Lắk, tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô từng góp mặt trong các phim điện ảnh như “Quả tim máu”, “Vừa đi vừa khóc”, “49 ngày”, “Tuổi thanh xuân”, “1990”...
Tháng 9/2018, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang sau 4 năm hẹn hò. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 con, "đủ nếp đủ tẻ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhã Phương: Sẽ khóc 'trôi sông lạc chợ' nếu bị phản bội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO