Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang tái hợp sau 'Cây táo nở hoa'

Thảo Vy 28/06/2023 17:04

“Yêu trước ngày cưới” đánh dấu màn tái hợp Song Luân - Minh Trang và Nhã Phương sau hơn 1 năm kể từ lần hợp tác trong phim “Cây táo nở hoa”.

“Yêu trước ngày cưới” có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng trong làng phim ảnh Việt.

“Yêu trước ngày cưới” được làm lại từ bộ phim “Chúng ta không thể làm bạn” (Before We Get Married) - siêu phẩm truyền hình gây tiếng vang của ngành công nghiệp phim xứ Đài Loan (Trung Quốc) năm 2019. Chỉ với 13 tập, song bản gốc chinh phục đông đảo đối tượng khán giả từ Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Philippines và đặc biệt nhận được nhiều tình cảm ở Việt Nam.

Phim thu về 8.1/10 điểm đánh giá trên MyDramaList, 7.3/10 điểm trên IMDb và 9.1/10 trên Rakuten Viki. Ngoài ra, nữ phụ Viên Ngải Phi (Phoebe Yuan - từng tham gia “Hậu duệ mặt trời” bản Đài Loan) được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập tại Giải Chuông vàng lần thứ 55.

Bản Việt với tên gọi “Yêu trước ngày cưới” được chỉ đạo bởi đạo diễn kiêm biên kịch Thạch Thảo, người đứng sau thành công của hai bộ phim “Cây táo nở hoa” và “Gạo nếp gạo tẻ”.

Đạo diễn Thạch Thảo phát triển “Yêu trước ngày cưới” dựa trên kịch bản gốc, “chiêu đãi” người xem qua những thước phim tỉ mỉ, chỉn chu. Nữ đạo diễn chọn cốt truyện phù hợp với khán giả Việt, hứa hẹn sử dụng những câu thoại “bắt trend” được đặt trong các tình huống hợp lý vào phim, giúp công chúng một cái nhìn khác về những bộ phim được chuyển thể.

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Nhã Phương, Song Luân và Minh Trang.

Xuất hiện trong trailer “Yêu trước ngày cưới”, Song Luân và Minh Trang “đốn tim” fan với tạo hình “chuẩn soái ca” lịch lãm và người đẹp trong sáng, giản dị. Tuy nhiên, bên cạnh họ lại là Nhã Phương với khí chất tiểu thư sang trọng và hotboy màn ảnh Quốc Anh. Bốn gương mặt hội tụ trong buổi khai máy với thần thái vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu mến như NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh.

Chia sẻ về sự tái hợp cùng 2 người đẹp Minh Trang và Nhã Phương, Song Luân cho biết: “Được làm việc lại với những bạn diễn như Phương, Trang tất nhiên sẽ có những thuận lợi nhất định, như: mọi người hiểu nhau, nhanh chóng ăn ý trong diễn xuất và không mất nhiều thời gian để làm quen. Nhưng cũng có những khó khăn, vì phải làm mới mình hoàn toàn”.

Diễn viên Minh Trang chia sẻ: “Tinh thần làm việc của ekip đoàn và các diễn viên tràn đầy nhiệt huyết, làm cho bản thân tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng cho vai diễn này”.

Tạo hình của diễn viên Quốc Anh.

Quốc Anh - một tên tuổi đang được chú ý sau thành công của phim “Giấc mơ của mẹ”, hứa hẹn sẽ có một vai diễn thú vị trong “Yêu trước ngày cưới”. Quốc Anh chia sẻ: “Đây là bộ phim về câu chuyện của những người trẻ. Và dàn diễn viên cũng toàn là những gương mặt trẻ. Thế nên Quốc Anh cảm thấy năng lượng tuổi trẻ bao trùm cả đoàn phim”.

Có mặt cùng kíp sản xuất tham gia lễ khai máy, Sĩ Thanh hào hứng kể: “Các diễn viên đã trải qua nhiều tháng thai nghén để chờ cho hôm nay bùng nổ năng lượng. Cả đạo diễn, ekip và diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ trong tất cả các khâu. Thế nên trong ngày quay đầu tiên, Sĩ Thanh vừa hồi hộp vừa hào hứng, mong được diễn lắm rồi”. Nam diễn viên, người mẫu Hữu Vi tiết lộ: “Khoảng thời gian trước khi quay Hữu Vi đã sút cân, nhưng đến hôm nay thì mình đã lấy lại phong độ, từ tinh thần đến sức khỏe để đầu tư hết mình cho vai diễn”.

“Yêu trước ngày cưới” do đạo diễn Cao Thúy Nhi thực hiện, được chỉ đạo sản xuất bởi sản xuất sáng tạo Võ Thạch Thảo. Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 2/12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhã Phương, Song Luân, Minh Trang tái hợp sau 'Cây táo nở hoa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO