Nhạc sĩ Ngọc Châu bất ngờ trở lại với 'Mùa yêu'

An Thảo 06/04/2016 01:02

Sau một thời gian chuyển vào vào TP HCM sinh sống và khá im ắng, ngày 5/4, nhạc sĩ Ngọc Châu vừa bất ngờ trở lại với âm nhạc thông qua đĩa đơn mới nhất mang tên “Mùa yêu”, do em gái - ca sĩ Khánh Linh thể hiện.

Nhạc sĩ Ngọc Châu.

Album gồm 4 bài” “Nụ hôn nồng cháy”, “Ngây thơ”, “Thì thầm mùa xuân” và “Mùa thu vàng”. Đáng chú ý trong đĩa đơn này, nhạc sĩ Ngọc Châu còn hát cùng Khánh Linh ca khúc “Nụ hôn nồng cháy”. Bài hát được thể hiện với màu sắc swing jazz tung tẩy, với những ca từ như: “Lặng nhìn mặt hồ đang dâng sóng/ Nắng chiều đang dần buông khắp nơi/ Hai người đi bên nhau và tay trong tay êm đềm/ Họ lặng nhìn nhau không nói/ Nhưng tình yêu ngời lên trong mắt nhau…”

3 ca khúc còn lại đều là những “hit” một thời của Ngọc Châu, đã được khán thính giả yêu mến. Lần này xuất hiện trong đĩa đơn “Mùa yêu” và được làm mới với phong cách jazz - thể loại nhạc như thể được “đi ni đóng giày” cho giọng hát Khánh Linh.

Đĩa đơn “Mùa yêu” do Khánh Linh thể hiện.

Chia sẻ về sự “trở lại” của Ngọc Châu và sự song hành của hai anh em, ca sĩ Khánh Linh nói: “Không có Ngọc Châu thì không có Khánh Linh. Anh Châu đã cho tôi quá nhiều thứ, cho tôi cơ hội để suy nghĩ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cho tôi kiến thức, cho tôi ngọn lửa kế thừa truyền thống gia đình. Chúng tôi là hai đường nhịp điệu, có những lúc đều lỡ nhịp… Nhưng anh em tôi đã luôn kề vai sát cánh”. Khánh Linh còn cho biết, Ngọc Châu sát cánh với em gái từ những bước chập chững sự nghiệp âm nhạc.

“Giờ khi tôi đang dần chín, tôi muốn anh vẫn bên mình, vừa được thấy thành quả mà anh âm thầm nuôi dưỡng, vừa là ngọn lửa thổi bùng đam mê ấy thăng hoa mãi mãi”, Khánh Linh cho biết.

Cũng theo tiết lộ Khánh Linh, “Mùa yêu” sẽ là mùa khởi đầu cho những dự án âm nhạc dài hơi của cô và Ngọc Châu trong thời gian tới. “Mùa yêu với tất cả ý nghĩa của nó sẽ là “kẻ châm ngòi” cho “quả bom ngầm” Ngọc Châu. Trong quá trình thu âm và làm dự án này, tôi luôn thấy lấp lánh trong mắt anh niềm vui và nguồn năng lượng hồi sinh”, Khánh Linh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhạc sĩ Ngọc Châu bất ngờ trở lại với 'Mùa yêu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO