Nhận dạng một tài xế hành hung phóng viên báo Giao thông

ĐOÀN XÁ 24/06/2015 18:31

Sáng nay, 24/6, tại buổi làm việc với 2 phóng viên báo Giao thông bị nhóm côn đồ hành hung, cướp máy quay phía Công an quận 9 (TP.HCM) đã lần lượt cho các phong viên xem khoảng 20 tấm hình chụp các đối tượng nghi vấn, đã qua sàng lọc và điều tra trong mấy ngày qua. Được biết, đây hầu hết là hình chụp những tài xế, lơ xe tải thường chạy xe qua tuyến đường mà phóng viên ghi hình trước khi xảy ra vụ việc, được các doanh nghiệp làm vận tải trong vùng cung cấp.

Phóng viên bị hành hung đang làm việc với Công an

Theo đó, sau khi xem kỹ các hình ảnh, các phóng viên đã nhận dạng được một đối tượng, hiện là tài xế lái xe tải thường xuyên chạy qua tuyến đường vừa nêu trên. Đây là một trong số khoảng gần 10 đối tượng có tham gia vào đánh, truy đuổi, ngăn cản và cướp máy quay phim của phóng viên ngày 8/6 vừa qua.

Đây là diễn biến có thể giúp các trinh sát tiếp cận, khoanh vùng và tiến tới lấy lời khai, điều tra hành vi của những kẻ đã hành hung hai phóng viên Vĩnh Phú và Hoàng Linh khi các anh đang tác nghiệp, ghi lại hiện trường của nạn xe quá tải thường xuyên diễn ra ở khu vực cầu Tăng Long, đường Lã Xuân Oai (quận 9). Bên cạnh đó, phía công an cũng cho biết, theo điều tra ban đầu, hầu hết các xe tải hoạt động qua khu vực này trong thời gian qua đều là những xe tham gia vào việc san lấp công trình xây dựng khu công nghệ cao ở quận 9. Đây cũng chính là đặc điểm mà phía cơ quan điều tra sẽ bám sát để có thể nhanh chóng làm sáng tỏ vụ án, đưa những kẻ hành hung, cản trở tác nghiệp và cướp tài sản của hai phóng viên ra trước ánh sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận dạng một tài xế hành hung phóng viên báo Giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO