Nhan sắc dàn mỹ nhân trong phim giờ vàng 'Món quà của cha'

Q.Chi 20/08/2023 17:10

Bên cạnh những ngôi sao quen thuộc như: NSƯT Võ Hoài Nam, Tuấn Tú, NSND Minh Hòa hay Hương Giang, “Món quà của cha” - bộ phim lên sóng giờ vàng còn thu hút khán giả trẻ với dàn diễn viên trẻ trung, trong đó có 3 cô nàng xinh đẹp là Ngọc Huyền, Quỳnh Trang và Lương Thu Hà đều nhận được sư quan tâm từ công chúng.

Ngọc Huyền

Khác với tạo hình giản dị của nhân vật Thảo, Ngọc Huyền ngoài đời khác hẳn trên phim với phong cách bánh bèo, nữ tính.

Trong dàn mỹ nhân phim “Món quà của cha”, Nguyễn Ngọc Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Vốn là sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội bén duyên với diễn xuất.

Sinh năm 1999, Ngọc Huyền từng gân ấn tượng với vai Vân Vân trong “Thương ngày nắng về”.

Trong “Món quà của cha”, Ngọc Huyền vào vai Thảo, là sinh viên tỉnh lẻ, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Để trang trải cuộc sống, cô rất chăm chỉ đi làm thêm. Thế nhưng cô lại liên tiếp gặp rắc rối vì tính hậu đậu của mình. Ngoài ra, mối quan hệ giữa nhân vật Thảo với cậu bạn thân khác giới Phi (Thái Vũ) cũng khiến khán giả tranh cãi.

Bên cạnh ngoại hình sáng, tài năng, Ngọc Huyền còn có gu thời trang cực kỳ đẹp mắt.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ, trước khi là một diễn viên, cô nàng còn được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Bên cạnh ngoại hình sáng, tài năng, Ngọc Huyền còn có gu thời trang cực kỳ đẹp mắt. Ở đời thường, nữ diễn viên chuộng phong cách nữ tính, toát lên vẻ nhẹ nhàng, đáng yêu.

Quỳnh Trang

Kể từ những tập đầu tiên phát sóng, Quỳnh Trang đã được nhiều khán giả dành lời khen bởi nhan sắc trong veo.

Trong phim, Quỳnh Trang vào vai Ngọc, là một cô nữ sinh trường thanh nhạc, bạn thân của nữ chính Thảo (Ngọc Huyền). Ngọc có tính cách thẳng thắn, bộc trực, luôn muốn lên tiếng bảo vệ bản thân khi có chuyện bất bình. Hoàn cảnh của nhân vật cũng khó khăn nên dù là sinh viên nhưng cũng phải lăn ra đi làm sớm để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho gia đình.

Nguyễn Quỳnh Trang (sinh năm 2001, Hà Nội) cũng là hot girl của VFC được chú ý gần đây. Trước “Món quà của cha”, cô từng gây ấn tượng với vai Mai Anh trong phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Không những thế, tham gia "Món quà của cha", đóng sinh viên thanh nhạc, Quỳnh Trang còn có cơ hội được trưng trổ giọng hát thật của mình, không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp.

Quỳnh Trang từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đặc biệt cô nàng còn được biết đến với nickname "hot girl mùa thi" tại kỳ thi THPT quốc gia 2019 nhờ nhan sắc nổi bật.

Quỳnh Trang có niềm đam mê nghệ thuật từ khi còn nhỏ, hát nhiều hơn nói, vậy nên sau khi học xong Trung học cơ sở, Quỳnh Trang đã học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tuy nhiên sau đó cô mất một năm tìm kiếm thứ mình thích nhất.

Trước khi bén duyên với diễn xuất, thời điểm sau khi tốt nghiệp cấp 3, Quỳnh Trang nổi tiếng với danh xưng "hot girl mùa thi" trong kì thi THPT năm 2019. Cô được nhiều nhãn hàng mời quay quảng cáo, phim ngắn, trang cá nhân của Quỳnh Trang cũng vì thế mà tăng lượng lớn follow.

Thu Hà

Tạo hình của Thu Hà trong phim "Món quà của cha".

Vai Ninh trong “Món quà của cha” là vai diễn thứ hai của Thu Hà trong phim truyền hình do VFC sản xuất sau vai diễn nhỏ trong “Thương ngày nắng về”.

Ở bộ phim lần này, Thu Hà xuất hiện nhiều hơn và khả năng diễn xuất cũng có cơ hội được bộc lộ nhiều hơn. Đảm nhận vai Ninh, cô bé ở quê ở cùng với bà, suốt ngày lẽo đẽo theo "người thương" - Hiếu (Duy Khánh) và cái mồm thì nói không ngừng nghỉ, ton hót hết chuyện này đến chuyện khác, Thu Hà đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự lí lắc, vô tư và nhí nhảnh của mình.

Vai diễn của Thu Hà khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nhiều trích đoạn của Ninh được khán giả khen hết lời vì từ ánh mắt, khuôn miệng hay nụ cười của Ninh đều rất dễ thương. Duy Khánh và Thu Hà cũng diễn rất ăn ý với nhau. Nhiều khán giả khen dù còn trẻ và không được đào đạo bài bản nhưng Thu Hà diễn rất tự nhiên, thậm chí còn có phần ấn tượng hơn các diễn viên chuyên nghiệp khác trong phim.

Ngoại hình xinh xắn cũng là điểm cộng của nữ diễn viên trẻ khi cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi rạng rỡ.

Trước đó, Ceri Thu Hà nổi tiếng với biệt danh hotgirl người Tày. Cô sinh năm 2002, lớn lên ở Lạng Sơn. Nữ diễn viên hiện tại làm người mẫu, diễn viên tự do.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc dàn mỹ nhân trong phim giờ vàng 'Món quà của cha'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO