Nhan sắc mỹ nhân phản diện lấn át Bạch Lộc từ ngoại hình đến diễn xuất

Vân Vân 18/04/2023 13:43

Trong “Trường nguyệt tẫn minh”, Trần Đô Linh - mỹ nhân phản diện được nhận xét có màn thể hiện tốt, ngoại hình đẹp lấn át nữ chính Bạch Lộc.

“Trường nguyệt tẫn minh” do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bộ phim gặt hái được nhiều thành tích: Top 10 phim được yêu thích nhất; Phim Hoa Ngữ gây sốt tháng 4. Bên cạnh những thông tin về phim, dàn diễn viên từ chính đến phụ được bàn tán sôi nổi.
Một trong những yếu tố “hút fan” của “Trường nguyệt tẫn minh” chính là vẻ ngoài “tiên khí”, tạo hình nhân vật thú vị của nữ phụ Trần Đô Linh.
Trong phim, Trần Đô Linh đảm nhận vai diễn Diệp Băng Thường và Thánh nữ Thiên Hoan.
Tuy không xuất hiện nhiều bằng Bạch Lộc (vai Lê Tô Tô, có hai thân phận khác là Diệp Tịch Vụ và Tang Tửu), song Trần Đô Linh lại được đánh giá nổi bật hơn, lấn át nữ chính.
Trên các diễn đàn bàn chuyện về phim, nhiều khán giả cho rằng họ không thể rời mắt cảnh Thánh nữ Thiên Hoan - kẻ tàn ác, giết người không với bất kỳ lý do gì nhưng vẫn mong manh, yếu đuối.
Trần Đô Linh được khen ngợi có khí chất tiên nữ nhất trong dàn nhân vật. Vẻ đẹp thanh thoát và diễn xuất xuất thần giúp người đẹp 10x thoát mác “bình hoa di động”.
Với vai diễn mới, Trần Đô Linh thoát mác "bình hoa di động" và thể hiện diễn xuất tiến bộ, đầy ấn tượng.
Từ khi vào làng giải trí năm 2013 đến nay, cô duy trì vóc dáng mảnh mai. Trên Sohu, diễn viên nói giữ dáng nhờ tập Pilates, ăn uống điều độ, ăn ít vào buổi tối.
Trần Đô Linh được nhận xét là "nữ phụ vàng" hiện nay. Nữ diễn viên chưa đủ sức để đảm nhận vai nữ chính trong các dự án lớn. Song, cô sở hữu ngoại hình đẹp, rất phù hợp với phim cổ trang, diễn xuất ngày càng cải thiện và mức thù lao hợp lý.
Trong năm 2022, cô tham gia tới 10 bộ phim với vai trò phụ hoặc khách mời. Thậm chí, Trần Đô Linh còn tới 17 dự án đã quay xong, chưa ra mắt.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc mỹ nhân phản diện lấn át Bạch Lộc từ ngoại hình đến diễn xuất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO