Nhan sắc thăng hạng vượt bậc sau 5 năm đăng quang của Hoa hậu Tiểu Vy

Thảo Vy 20/09/2023 09:11

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cải thiện số đo hình thể đồng thời liên tục thay đổi phong cách thời trang.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh thăng hạng với nhan sắc và thần thái cuốn hút. Nàng Hậu còn mở cả “concert” trong buổi fan meeting đầu tiên.
Trong bộ ảnh lần này, Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn background là những hình ảnh đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Với concept lần này, nàng Hậu đã khoe khéo được nhan sắc thăng hạng cùng thần thái cuốn hút của mình sau 5 năm đăng quang.
Trong một layout khác, nàng Hậu xuất hiện với chiếc váy tại đêm chung kết Miss World 2018 cùng với chiếc ghế đăng quang.
Trong layout lần này, nàng Hậu lột tả được thần thái quý phái của một tượng đài sắc đẹp thế hệ mới. Có thể nói, với loạt ảnh này, nàng Hậu xứ Hội tiếp tục khẳng định được danh xưng “mỹ nhân ngàn năm có một của mình.
Trong 5 năm qua, nàng Hậu đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã đại diện nhan sắc nước nhà đến với đấu trường Miss World 2018. Với những nỗ lực của mình, Tiểu Vy đã lọt Top 5 Hoa hậu nhân ái Thế giới và vào Top 40 chung cuộc.
Cũng trong thời gian qua, Hoa hậu Tiểu Vy luôn được săn đón tại các sự kiện giải trí, liên tục trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cao cấp trong và ngoài nước, xuất hiện trên các sàn runway chuyên nghiệp.
Với nhan sắc bất bại cùng gu thời trang thời thượng, nàng Hậu còn là lựa chọn hàng đầu của loạt tạp chí nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Theo đó, Tiểu Vy liên tục 2 lần thắng giải “Best Face” do tạp chí Elle bình chọn. Bên cạnh đó, nàng Hậu còn chiến thắng hạng mục “mỹ nhân của năm” 2022.
Trong “concert” đầu tiên của mình, mỹ nhân xứ Hội mong muốn được tri ân, cảm ơn người hâm mộ tại buổi fanmeeting.
Đánh dấu cột mốc đăng quang sau nửa thập kỷ, nàng Hậu bồi hồi chia sẻ: “Với cô gái 18 tuổi khi ấy, được đăng quang ngôi vị danh giá này quả thật là một giấc mơ… Ở độ tuổi chập chững vào đời, tôi may mắn được có nhiều cơ hội được khám phá giới hạn bản thân và hoàn thiện mình từng ngày. Những chuyến đi thiện nguyện từ đó cũng được bắt đầu, tình yêu thương cũng được gieo đi và gặt hái… Với cô gái 23 tuổi bây giờ, tôi thầm biết ơn vì những gì mình đã được nhận. Không gì quý hơn khi nửa thập kỷ đi qua, tôi vẫn được khán giả yêu mến, được tiếp tục làm việc và cống hiến".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc thăng hạng vượt bậc sau 5 năm đăng quang của Hoa hậu Tiểu Vy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO