Nhan sắc thí sinh Miss World Vietnam 2023 thắng giải Người đẹp Thời trang

Thảo Vy 18/07/2023 09:05

Giải thưởng Người đẹp Thời Trang của Miss World Vietnam 2023 đã được trao cho thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi - SBD 014.

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) sinh năm 2002, đến từ Bình Định, là thí sinh lọt top 40 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Hiện là sinh viên Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP HCM. Trước đó, người đẹp từng đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Đây cũng là bàn đạp và động lực để cô tham dự cuộc thi năm nay.
Cô cao 1,75m và số đo 3 vòng lần lượt là 79-59-89cm, Ý Nhi tự tin và có nhiều trải nghiệm đứng trước đám đông. Điểm yếu của cô là dễ xúc động, hướng nội, ít nói và có nỗi sợ lớn với kim tiêm.
Ý Nhi thần tượng hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô thích vẻ đẹp thông minh, tri thức của Miss Grand International 2021 và ngưỡng mộ những thành tựu đàn chị đạt được trong nhiệm kỳ. Lần đầu thi sắc đẹp, mỹ nhân 21 tuổi không đặt nặng kết quả. Cô tin năng lượng tươi sáng, tinh thần lạc quan, tích cực sẽ giúp bản thân tiến xa.
"Tôi muốn trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình tại cuộc thi. Việc tôi dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình đã là thành công rất lớn rồi", cô nói.
Ý Nhi quan tâm đến vấn đề môi trường biển. "Bình Định quê tôi là vùng biển, vì vậy tôi mong muốn các bãi biển được giữ gìn xanh-sạch-đẹp. Tại cuộc thi năm nay, tôi sẽ phát triển dự án theo hướng tái chế rác thải nhựa thành các thùng chứa và đặt ở bãi biển cho mọi người có nơi để rác", cô nói.
Người đẹp có kinh nghiệm chụp hình, catwalk, từng nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong nước.
Đến với Miss World 2023, Ý Nhi luyện tập chăm chỉ để có sức khỏe tốt và hình thể dẻo dai. Bên cạnh đó, cô cũng cố gắng học tiếng Anh, ứng xử và luyện tập catwalk nhằm mang đến các màn trình diễn ấn tượng.
Người đẹp có niềm đam mê võ thuật. Ngoài ra, cô là thành viên của dự án "Nữ chiến binh hồng", kêu gọi hiến tóc, giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú.
Tại phần thi Người đẹp Thời Trang, Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc chiến thắng và giành tấm vé vào thẳng Top 20 Vòng Chung kết Toàn quốc.
Hiện, Ý Nhi cùng 39 thí sinh chuẩn bị trang phục, tập luyện cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 22/7 ở TP Quy Nhơn, Bình Định. Trong các thí sinh nổi bật vào đêm chung kết, Ý Nhi được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc thí sinh Miss World Vietnam 2023 thắng giải Người đẹp Thời trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO