Nhân viên xe buýt 8 lần nhặt được của rơi, trả người đánh mất

23/08/2023 15:18

Khi đang kiểm tra, sắp xếp lại đồ trên xe buýt, anh Phạm Hoàng Khánh, nhân viên kiểm soát vé đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu rơi dưới gầm ghế.

Anh Phạm Hoàng Khánh (bên phải) trả lại chiếc ví cho anh Nguyễn Văn Thụ.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1/8, khi đang kiểm tra, sắp xếp lại đồ trên xe buýt 11-Phúc Xuyên biển kiểm soát 14B-009.73, chặng từ Quảng Yên đi Hòn Gai (Quảng Ninh), anh Phạm Hoàng Khánh, nhân viên kiểm soát vé đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu rơi dưới gầm ghế.

Anh Khánh kiểm tra thì thấy bên trong ví có hơn 4 triệu đồng và một số giấy tờ như: Giấy phép lái xe ô tô; căn cước công dân, thẻ bảo hiểm y tế, thẻ ATM... Tất cả đều mang tên Nguyễn Văn Thụ, trú tại thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh).

Ngay sau đó, anh Khánh đã cầm chiếc ví về văn phòng đại diện của Công ty TNHH Phúc Xuyên, chi nhánh Quảng Ninh, là công ty quản lý, khai thác tuyến xe buýt để báo cáo, đồng thời chia sẻ trên trang Facebook cá nhân để tìm người đánh mất.

Đến 13 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Thụ đã có mặt tại văn phòng đại diện của Công ty TNHH Phúc Xuyên để nhận lại chiếc ví.

Anh Thụ cho biết, số tiền mặt trong ví là khoản tạm ứng lương, trên đường đến Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh nộp viện phí cho người thân, do sơ suất, anh đã làm rơi ví. Trong lúc hoang mang, lo lắng do mất tài sản, không có tiền nộp viện phí thì anh đọc được thông báo tìm chủ nhân chiếc ví trên mạng xã hội... Nhận lại tài sản, anh Thụ rất xúc động, cảm phục trước hành động đẹp của anh Phạm Hoàng Khánh.

Trước đó, chiều 26/6, anh Phạm Hoàng Khánh cũng nhặt được một chiếc ví, bên trong có điện thoại Iphone 12 cùng 7 triệu đồng và đã trả lại cho hành khách để quên trên xe. Tính đến nay, anh Khánh đã có 8 lần nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên xe buýt 8 lần nhặt được của rơi, trả người đánh mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO