Nhặt được túi nilon có hơn 40 triệu đồng, nam sinh tìm người đánh rơi

Cẩm Kỳ 30/01/2023 18:32

Trong lúc đi chợ, em Lê Hải Thăng nhặt được chiếc túi nilon bên trong có chứa hơn 41 triệu đồng nên đã nhờ cơ quan chức năng tìm người trả lại.

Ngày 30/1, nguồn tin từ huyện đoàn Hương Khê (Hà Tĩnh), đơn vị vừa tổ chức tuyên dương em Lê Hải Thăng (17 tuổi, trú tại xã Hương Giang, huyện Hương Khê), là học sinh lớp 11A7, Trường THPT Hương Khê về hành động trả lại số tiền hơn 40 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 16h ngày 20/1, em Lê Hải Thăng đi chợ huyện Hương Khê để mua sắm. Tại đây, em Thăng phát hiện một túi nilon của ai đánh rơi bên đường, mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có 41,2 triệu đồng.

Huyện đoàn Hương Khê tặng giấy khen tuyên dương em Lê Hải Thăng.

Sau khi phát hiện sự việc, em Thăng đã trực tiếp trình báo và bàn giao toàn bộ số tiền trên tới Ban Quản lý chợ huyện Hương Khê với mong muốn tìm người đánh rơi để trả lại.

Nhận được trình báo, Ban Quản lý chợ huyện Hương Khê đã phát thông báo và xác định được người đánh rơi số tiền trên là chị Lê Thị Nguyệt (35 tuổi, trú tại thôn Phố Hoà, xã Gia Phố, huyện Hương Khê).

Ngày 21/1, Ban Quản lý chợ huyện Hương Khê cùng với em Lê Hải Thăng đã tổ chức trao trả toàn bộ số tiền hơn 41 triệu đồng cho chị Nguyệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được túi nilon có hơn 40 triệu đồng, nam sinh tìm người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO