Xã hội

Nhiệt điện Phả Lại hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Kim Tuyến 08/12/2023 15:05

Hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023, sáng ngày 09/12/2023, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tổ chức hiến máu nhân đạo với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty.

1-ndplai.jpg
Lãnh đạo, CBCNV Nhiệt điện Phả Lại nêu cao tinh thần hiến máu nhân đạo.

Phát biểu tại buổi lễ hiến máu, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại cho rằng: “Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

Với tinh thần đó, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức hoạt động thường niên Tuần lễ hồng EVN để vận động, khuyến khích toàn thể CBCNV trong toàn Tập đoàn tình nguyện tham gia hiến máu. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được lan tỏa và phát huy.

2-ndpl.jpg
Sự tham gia hiến máu nhân đạo của đông đảo CBCNV Nhiệt điện Phả Lại.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/20223) và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng”; Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX diễn ra từ ngày 04 đến ngày 10/12/2023 với sự tham gia của toàn bộ các đơn vị trong toàn Tập đoàn.

Theo đó, sáng nay lãnh đạo, CBCNV, người lao động Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nói riêng và CBCNV, người lao động ngành Điện nói chung đã cùng hòa chung nhịp đập trái tim, mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

3-ndpl.jpg
Các chị em hưởng ứng mạnh mẽ việc hiến máu nhân đạo.

Được biết, Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022 Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã vận động được 280 CBCNV, thân nhân của CBCNV và người dân địa phương tham gia hiến máu tình nguyện và đã lấy được 284 đơn vị máu. Tuần lễ hồng lần thứ IX năm 2023 này đã thu hút được nhiều lãnh đạo, CBCNV công ty và đông đảo người dân sinh sống xung quanh nhà máy tham gia và đã lấy được 326 đơn vị máu, tăng 42 đơn vị so với năm 2022.

Hy vọng rằng, những đơn vị máu của CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại cho đi là cứu được nhiều người hiểm nghèo. Với nghĩa cử cao đẹp đó, Nhiệt điện Phả Lại sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chia sẻ, tương thân tương ái trong những lần tiếp theo. Kim Tuyến

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiệt điện Phả Lại hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO