Xã hội

Nhiều chia sẻ thiết thực tại thảo luận "Phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích"

Kim Phong - Trung Kiên 17/03/2024 07:01

Sáng ngày 16/3, tại TP HCM đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề "Phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích", đây là sự kiện trong khuôn khổ Diễn đàn báo chí toàn quốc diễn ra tại TP HCM. Sự kiện này đã thu hút đông đảo các lãnh đạo báo chí, nhà báo, phóng viên, sinh viên ngành báo chí,.. đến theo dõi và lắng nghe các diễn giả chia sẻ trong quá trình tác nghiệp, thực hiện các loạt bài phóng sự điều tra đã đạt giải báo chí Quốc gia.

Phiên thảo luận với chủ đề "Phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích"

Phiên thảo luận do nhà báo Đỗ Doãn Hoàng - Báo điện tử Dân Việt điều phối cùng với các diễn giả: nhà báo Lê Anh Đạt - Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Đại Đoàn Kết; nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong; nhà báo Hồ Trí – Đài Truyền Hình Việt Nam; nhà báo Võ Mạnh Hùng - Báo điện tử VietnamPlus; nhà báo Chu Trung Đức - kênh VOV giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam... Đây là những người có kinh nghiệm, đạt nhiều giải thưởng về chuyên mục Phóng sự điều tra.
Tại phiên thảo luận, các nhà báo đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế mà mình đã trải qua, các khó khăn cũng như câu chuyện mà ít ai biết được sau những loạt bài phóng sự điều tra chất lượng.
Buổi thảo luận thu hút đông đảo các nhà báo và các sinh viên ngành báo chí chăm chú lắng nghe những câu chuyện cũng như tích lũy thêm kiến thức để cũng cố hành trang trong quá trình học tập của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều chia sẻ thiết thực tại thảo luận "Phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích"

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO