Nhiều cửa hàng quanh sân bay Tân Sơn Nhất xả hàng, bàn giao mặt bằng

Đoàn Xá 23/08/2017 07:50

Mấy ngày gần đây, hàng chục cửa hàng kinh doanh các loại đồ gốm sứ, đồ thủy tinh, sinh vật cảnh dọc tuyến đường Trường Chinh (quận Tân Bình), TPHCM thuộc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đã đồng loạt xả hàng, giảm giá để chuẩn bị bàn giao mặt bằng.

Ngoài ra, 3 cây xăng ở khu vực này thuộc diện di dời cũng đang rục rịch để ngưng kinh doanh, bàn giao lại mặt bằng. Một hộ kinh doanh đồ gốm sứ cho biết đã nhận được văn bản buộc phải di dời trước ngày 25/8 nên các chủ cửa hàng buộc phải xả hàng, bán hết để bàn giao mặt bằng.

Trước đó, ngày 8/8, trong một hội nghị liên quan đến vấn đề này, cơ quan chức năng đã chỉ đạo trong vòng 10 ngày các hộ kinh doanh dọc tuyến đường Trường Chinh phải dừng hoạt động, và bàn giao mặt bằng trong vòng 1 tháng.

Được biết, có khoảng 50 ki-ốt, 3 cây xăng dọc tuyến đường Trường Chinh sẽ bị giải tỏa, bàn giao đất lại cho quận Tân Bình để phục vụ kế hoạch giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước mắt, quỹ đất này sẽ được sử dụng để trồng cây xanh, tạo khuôn viên phục vụ nhu cầu công cộng của người dân trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều cửa hàng quanh sân bay Tân Sơn Nhất xả hàng, bàn giao mặt bằng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO