Nhiều đơn vị thăm, chúc mừng Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM

Thành Luân 19/06/2023 20:21

Ngày 19/6, đoàn Ban Công tác phía Nam của Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn đại diện Thành ủy, UBND, HĐND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã đến thăm và chúc mừng Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại 176 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Đoàn Ban Công tác phía Nam của UBTƯ MTTQ Việt Nam do ông Võ Văn Thiện, Trưởng ban Công tác phía Nam dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng tập thể Báo Đại Đoàn Kết nói chung và các cán bộ, phóng viên, nhân viên báo tại Ban Đại diện TP HCM nói riêng nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6).

Ông Võ Văn Thiện, Trưởng ban Công tác phía Nam của UBTƯ MTTQ Việt Nam thay mặt đoàn phát biểu chúc mừng.

Tại đây, ông Võ Văn Thiện đã nhấn mạnh, vị trí, vai trò của Báo Đại Đoàn Kết trong việc đưa tin, tác nghiệp các sự kiện thời sự quan trọng khu vực phía Nam. Nhất là, Báo luôn thông tin kịp thời, chính xác tình hình trên địa bàn, giúp cho người dân hiểu thêm nhiệm vụ của MTTQ các cấp cũng như các tổ chức thành viên, góp phần giúp mặt trận hoàn thành nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội.

Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ông Võ Văn Thiện bày tỏ mong muốn Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục đồng hành và là cơ quan tuyên truyền hiệu quả các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhất là công tác Mặt trận, góp phần giữ vững khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP HCM do ông Phạm Đức Hải, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ TP HCM, Phó Trưởng ban Chuyên trách Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế TP HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đại Đoàn Kết đang công tác tại Ban Đại diện của báo tại TP HCM.

Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP HCM thăm, chúc mừng và tặng hoa, quà tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM.

Trong không khí thân tình, ông Phạm Đức Hải đã chia sẻ về thực trạng, khó khăn, thách thức chung của Báo chí cách mạng Việt Nam hiện nay. Từ đó, có thêm những góc nhìn, phục vụ cho công tác đưa tin, đồng thời hi vọng trong thời gian tới, Báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn để đồng hành cùng với TP HCM và cả nước.

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), ông Phạm Đức Hải khẳng định, TP HCM rất trân trọng và đánh giá cao đóng góp của các nhà Báo, các cơ quan truyền thông báo chí Trung ương và địa phương đối với sự phát triển của thành phố, trong đó có Báo Đại Đoàn Kết. Riêng dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm nay, thành phố đã tổ chức 20 đoàn công tác đi thăm, chúc mừng các cơ quan Báo chí.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo TP HCM và đoàn công tác, ông Phạm Đức Hải đã tặng hoa, quà chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM.

Đáp lại chúc mừng của các cơ quan, đơn vị, thay mặt lãnh đạo Báo Đại Đoàn Kết, Nhà Báo Chu Ninh, Trưởng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM đã cảm ơn các cơ quan, đơn vị thời gian qua đã cung cấp thông tin, giúp đỡ phóng viên tác nghiệp để có được những tin bài chất lượng, chính xác, đa chiều.

Trưởng Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM khẳng định sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với các Sở ban ngành, cơ quan, đơn vị của TP HCM để thông tin, góp ý nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội TP HCM nói riêng, cũng như khu vực phía Nam và cả nước nói chung.

Trước đó, ngày 18/6 ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM và một số đoàn cơ quan, đơn vị tại TP HCM cũng đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đại Đoàn Kết đang công tác tại Ban Đại diện của Báo tại TP HCM.

Đáng chú ý, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã dành nhiều sự chia sẻ về công tác phát hành của Báo Đại Đoàn Kết trong giai đoạn hiện nay.

ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP HCM (đứng giữa) tại buổi đến thăm, chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết vào ngày 18/6.

"Chúng tôi cho rằng, người làm Mặt trận thì trước hết cần đọc Báo Đại Doàn kết, tờ Báo ngôn luận của MTTQ Việt Nam. Do đó, thời gian tới MTTQ thành phố sẽ đặc biệt quan tâm đến việc đặt Báo Đại Đoàn Kết trong hệ thống MTTQ các cấp của thành phố", ông Ngô Thanh Sơn nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều đơn vị thăm, chúc mừng Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO