Nhiều hoạt động đặc sắc tại Liên hoan ‘Ẩm thực Đất Phương Nam’ lần 7

Quốc Định 18/05/2017 17:30

Điểm nhấn của Liên hoan “Ẩm thực Đất Phương Nam” lần 7 năm 2017 là sự tái hiện không gian ẩm thực đường phố Sài Gòn “xưa và nay” với 2 chủ đề chính là “Quay về tuổi thơ” và “Hiện đại hội nhập”.

Hình ảnh miền quê Nam Bộ sẽ được tái hiện sinh động tại Liên hoan “Ẩm thực Đất Phương Nam” lần 7.

Ngày 18/5, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan “Ẩm thực Đất Phương Nam” lần 7 năm 2017.

Đây là sự kiện được thực hiện định kỳ hàng năm của Ngành Du lịch TP Hồ Chí Minh với mục đích xây dựng thêm sự kiện du lịch - văn hóa tại TP Hồ Chí Minh - điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn. Đồng thời cũng là dịp tôn vinh và giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế các giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam nói chung và của vùng đất Phương Nam nói riêng.

Hoạt động chính tại liên hoan lần này, bao gồm: Biểu diễn cách chế biến và phục vụ ẩm thực đặc trưng các vùng miền; Giới thiệu 100 món chè & bánh phương Nam; Tái hiện chợ nông sản sạch; Biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân tộc & trò chơi dân gian.

Điểm nhấn của liên hoan năm nay là tái hiện không gian ẩm thực đường phố Sài Gòn “xưa và nay” với 2 chủ đề chính là “Quay về tuổi thơ” và “Hiện đại hội nhập”.

Khoảng 10 đoàn nghệ thuật đờn ca tài tử thuộc Câu lạc bộ đờn ca tài tử TP Hồ Chí Minh sẽ luân phiên biểu diễn phục vụ khách trong suốt thời gian diễn ra liên hoan.

Trong khuôn khổ liên hoan còn có triển lãm ảnh nghệ thuật ẩm thực đa giác quan và các buổi tọa đàm về ẩm thực phương Nam…

Liên hoan được tổ chức từ ngày 24/5 đến 28/5 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động đặc sắc tại Liên hoan ‘Ẩm thực Đất Phương Nam’ lần 7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO