Du lịch

Nhiều hoạt động nghệ thuật sẽ được trình diễn tại Bình Định vào đêm 31/3

Ngọc Bích 18/03/2024 20:49

Tại Tuần lễ "Amazing Binh Dinh Fest" 2024, tỉnh Bình Định sẽ "chiêu đãi" các khán giả hàng loạt chương trình nghệ thuật như trình diễn drone ánh sáng, bắn pháo hoa, thể thao nghệ thuật.

Theo kế hoạch, từ ngày 22/3 đến ngày 31/3/2024, tỉnh Bình Định sẽ tổ chức "Amazing Binh Dinh Fest" với nhiều hoạt động nghệ thuật. Đáng chú ý, vào ngày 31/3, Bình Định sẽ "chiêu đãi" du khách "bữa tiệc ánh sáng" với 500 Drone tại vịnh Thị Nại.

drone-binh-dinh_ddk.jpg
Mô phỏng hình ảnh drone tại Bình Định vào tối ngày 31/3 tới.

Theo đó, phần trình diễn 500 drone được thực hiện bởi 20 kỹ sư bay, kéo dài trong khoảng 12 phút với 11 hình, tái hiện các hoạt động trọng điểm nhất của Tuần lễ "Amazing Binh Dinh Fest", cùng với đó là khắc hoạ, tôn vinh nét đẹp văn hoá của mảnh đất và con người Bình Định.

Màn biểu diễn drone sẽ là đại tiệc ánh sáng quy mô, hoành tráng và hiện đại. Đây không chỉ là một lời chào ấn tượng của tỉnh Bình Định đến với du khách trong nước, mà còn là lời hứa hẹn về một năm khởi sắc cho nền du lịch tỉnh nhà.

Như vậy, tiếp bước các thành phố lớn như: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng…, TP Quy Nhơn sẽ vẽ ánh sáng trên bầu trời đêm ở vịnh Thị Nại bằng 500 chiếc drone.

Ngoài "bữa tiệc ánh sáng" bằng drone, du khách còn được chiêm ngưỡng 2 màn bắn pháo hoa tầm thấp trong thời gian 7 phút, với khoảng 80 giàn tại sân khấu vịnh Thị Nại vào hôm khai mạc (tối 22/3) và bế mạc (tối 31/3) "Amazing Bình Định Fest" 2024.

Từ ngày 22/3 – 31/3, giải đua xe đạp UIM – ABP Aquabike World Championship, giải đua thuyền máy công thức 1 UIM F1H2O World Championship và giải đua thuyền truyền thống sẽ diễn ra.

Bên cạnh đó, một số chương trình nghệ thuật khác cũng được tổ chức như: Flyboard - thể thao đứng nước (ngày 22/3), Skyrider - dù lượn (30/3) và Silver Surf - ván phản lực (30/3).

flyboard-binh-dinh_ddk.png
Môn thể thao đứng nước sẽ được trình diễn vào ngày 22/3.

Ngoài các màn trình diễn nghệ thuật và giải đua, du khách có thể tham gia Lễ hội ẩm thực Bình Định (22 - 24/3); hoạt động âm nhạc đường phố; đêm võ đài Bình Định; Carnival đường phố; đêm nhạc quốc tế...

Thông qua Tuần lễ "Amazing Binh Dinh Fest", tỉnh Bình Định mong muốn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với nhân dân và du khách, góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh con người và du lịch Bình Định; thúc đẩy thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh hiệu quả, nhất là kinh tế du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động nghệ thuật sẽ được trình diễn tại Bình Định vào đêm 31/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO