Xã hội

Nhiều lãnh sự quán tham gia giải Golf gây quỹ vì người nghèo

Thanh Giang 09/08/2024 12:04

Sáng 9/8, UBND thành phố Thủ Đức (TPHCM) công bố giải Golf Thủ Đức open lần 3 năm 2024.

Đại diện UBND thành phố Thủ Đức cho hay, giải Golf Thủ Đức open lần 3 tiếp tục vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Thủ Đức cùng tham gia đóng góp quỹ “Vì người nghèo”, chương trình “Thủ Đức nghĩa tình” và các hoạt động đồng hành cùng thành phố Thủ Đức.

Theo đó, toàn bộ kinh phí vận động sẽ được dùng thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trên địa bàn thành phố Thủ Đức,...

giai-golf-1.jpg
UBND thành phố Thủ Đức công bố giải Golf gây quỹ vì người nghèo.

Ông Hoàng Tùng – Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức cho hay, ở lần tổ chức thứ 2, giải đấu gây được cho Quỹ vì người nghèo khoảng 40 tỷ đồng từ các golfer, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thành phố Thủ Đức.

Khoản kinh phí trên được dùng để chăm lo hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, cũng như dùng cho các hoạt động đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

“Chúng tôi kỳ vọng rất lớn vào giải golf này để chung tay đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng yếu thế và một số hoạt động của địa phương”, ông Hoàng Tùng chia sẻ.

UBND thành phố Thủ Đức cho biết thêm, thành phố Thủ Đức đặt mục tiêu, đến cuối năm 2024 về cơ bản sẽ không còn hộ nghèo, góp phần cùng TPHCM hoàn thành mục tiêu này vào cuối nhiệm kỳ.

Theo kế hoạch giải Golf Thủ Đức open lần 3 sẽ tổ chức vào ngày 7/9/2024 với khoảng 280 golfer tham dự.

giai-golf-2.jpg
Nhiều doanh nghiệp đóng góp cho quỹ vì người nghèo từ giải Golf Thủ Đức mở rộng lần 2.

Sáng cùng ngày, UBND thành phố Thủ Đức cũng Công bố Thành lập Hội Golf thành phố Thủ Đức. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Hội Golf thành phố Thủ Đức - khẳng định: “Chúng tôi muốn tận dụng sức mạnh nội tại của Hội thông qua thể thao Golf để tiếp cận đối tác là doanh nghiệp nước ngoài, từ đó nâng cao giá trị kinh tế góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều lãnh sự quán tham gia giải Golf gây quỹ vì người nghèo