Nhiều thông tin bổ ích về xét tuyển đại học - cao đẳng 2015

T.P. 02/08/2015 22:55

Tại Ngày hội tư vấn xét tuyển đại học-cao đẳng năm 2015, tổ chức trong hai ngày 1 và 2/8, do Bộ Giáo dục và Đào tạo, phối hợp với Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh tổ chức, nhiều thông tin bổ ích cho phụ huynh và thí sinh đã được ​trao đổi cụ thể và thẳng thắn.

Ông Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển, tuy nhiên đây là năm đầu tiên thực hiện phương thức xét tuyển mới nên không ít thí sinh còn bỡ ngỡ, lúng túng.

Tại ngày hội, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh của các trường đã giải đáp những thắc mắc của các em liên quan đến việc thực hiện đăng ký xét tuyển, cung cấp thông tin về các ngành học để các em cân nhắc việc chọn ngành, trường phù hợp với kết quả thi, sở trường, nguyện vọng của bản thân.

Theo Ban tư vấn, trước hết thí sinh nên chọn ngành học theo nguyện vọng, sở thích của bản thân để các em phát huy được khả năng trong quá trình học cũng như sau khi ra trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều thông tin bổ ích về xét tuyển đại học - cao đẳng 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO