Nhiều tuyến đường hỗn loạn vì ngập kinh hoàng

Nguyên Du 30/10/2023 17:20

Sau cơn mưa lớn kéo dài vào chiều ngày 30/10, nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Bạc Liêu ngập nặng khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Cơn mưa lớn trút xuống chiều ngày 30/10 và kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến một số nơi bị ngập sâu. Theo ghi nhận của phóng viên Đại đoàn kết Online, đến 15h cùng ngày, mưa đã giảm nhưng tại một số nơi mực nước dâng khá cao.

Mưa kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến một số nơi bị ngập sâu.

Nhiều tuyến đường chính của TP Bạc Liêu như: Cao Văn Lầu, Trần Phú, Hòa Bình, Võ Thị Sáu, Bà Triệu, Lê Văn Duyệt, Hai Bà Trưng, Hoàng Văn Thụ… nước ngập gần 1 bánh xe, khiến các phương tiện đi lại rất khó khăn.

Nước ngập tại đường Trần Phú khiến các phương tiện giao thông đi lại khó khăn.

Trong khi một số người vẫn cố gắng vượt qua đoạn đường ngập để về nhà thì một số khác phải dắt xe và đi bộ để tránh xe bị chết máy.

Nước cũng tràn vào nhà dân khiến nhiều vật dụng, đồ sinh hoạt của người dân bị hư hỏng. Nhiều người phải đắp tạm bao ngăn nước tràn vào nhà, tát nước ra ngoài.

Tại đường Cao Văn Lầu nước ngập sâu gần 1 bánh xe khiến giao thông trở nên hỗn loạn.

Tại khu dân cư phường 5, thành phố Bạc Liêu mặc dù cốt nền cao chưa bao giờ bị ngập đường thế nhưng cơn mưa ớn chiều nay đã khiến nhiều tuyến đường ở khu dân cư này ngập sâu.

Nước ngập bủa vây tại khu dân cư phường 5.

Trong khi đó tại khu dân cư Thiên Long khóm 3, phường 5 nơi có hàng trăm hộ dân sinh sống bị nước ngập bủa vây ngập nằng nề khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn.

Khu dân cư Thiên Long khóm 3, phường 5 , thành phố Bạc Liêu bị ngập nặng nề khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn.

Trước đó, để hạn chế ngập nước nội ô, ngành chức năng thành phố Bạc Liêu đã áp dụng nhiều giải pháp chống ngập, như: nạo vét các cống, nâng cấp một số tuyến đường, vận hành các cống ngăn triều, vận động người dân chủ động khơi thông cống trước nhà…Dù vậy, mỗi khi trời mưa lớn kéo dài, người dân ở khu vự nội ô thành phố vẫn phải chịu cảnh ngập nặng cục bộ.

Đường phố trở nên hỗn loạn, ùn ứ, các phương tiện giao thông rất vất vả để di chuyển,
Tại đường Cao Văn Lầu nước ngập làm ảnh hưởng đến buôn bán của người dân.
Người bán hàng khó khăn lắm mới đẩy được chiếc xe.
Nước dâng cao từ 0,2 đến 0,5 m.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều tuyến đường hỗn loạn vì ngập kinh hoàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO