Nhìn lại loạt khoảnh khắc ấn tượng trong lễ cưới của cô dâu Minh Hằng

Thảo Vy 19/06/2022 10:08

Lễ cưới được trang hoàng bằng cỏ lau, Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới và sự xuất hiện của dàn sao đình đám… có lẽ là những ấn tượng khó quên trong đám cưới thế kỷ của cô dâu Minh Hằng và chồng doanh nhân.

Chiều 18/6, đám cưới của Minh Hằng và chồng doanh nhân chính thức diễn ra.
Dàn nghệ sĩ dự cưới gồm MC Trấn Thành, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Jun Phạm, diễn viên Khả Như, Khả Ngân, MC Gil Lê…
Trong buổi lễ trọng đại, dàn sao mặc trang phục dresscode theo đúng quy định ghi ở thiệp cưới. Buổi lễ để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng.
Minh Hằng hạnh phúc trong hôn lễ của chính mình.
Đáng chú ý, lễ cưới tổ chức trên bãi biển của Minh Hằng và chồng kém tuổi được trang hoàng bằng hoa lau. Chia sẻ về lý do chọn lau làm điểm nhấn cho hôn lễ, Minh Hằng nói cô muốn trong ngày lễ trọng đại cô chính là bông hoa duy nhất.
Khoảnh khắc Minh Hằng xuất hiện lộng lẫy trong ngày trọng đại khiến nhiều người xúc động.
Trong ngày vui, Minh Hằng và ông xã chia sẻ xúc động về hành trình 6 năm yêu nhau nhiều sóng gió nhưng cũng thật ngọt ngào.
Trước hôn lễ, Minh Hằng từng trải lòng: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ lúc công bố cưới, tên anh không ít lần nằm trong top tìm kiếm của Google. Tôi là nghệ sĩ nhưng anh thì không. Do đó, bảo mật hình ảnh là điều tôi cố gắng dành cho anh".
Ngoài ra, lễ cưới của Minh Hằng còn gây chú ý khi chính Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới của cô. Ngoài đời, Diệu Nhi và Minh Hằng vốn là chị em thân thiết, họ vừa kết hợp cùng nhau trong dự án “Bẫy ngọt ngào’.
Sau tiệc tối, vợ chồng Minh Hằng cùng những người bạn vui chơi bên biển, có thể thấy dàn sao quẩy banh nóc, bất chấp hình tượng trong lễ cưới của Minh Hằng và chồng doanh nhân.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn lại loạt khoảnh khắc ấn tượng trong lễ cưới của cô dâu Minh Hằng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO