Nhìn lại một năm thành công nhưng không ít thị phi của các nàng hậu

Thảo Vy 26/12/2021 10:00

Có thể nói, 2021 là một năm thành công của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Nhưng bên cạnh đó, đây cũng là năm các nàng hậu vướng nhiều điều thị phi đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến ít nhiều đến danh tiếng dù đã lên tiếng giải thích.

Mặc dù đối mặt với nhiều sóng gió, thế nhưng, dàn Hoa hậu vẫn khẳng định mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Họ khẳng định tài năng, vẻ đẹp hình thể lẫn tri thức trước bạn bè thế giới, từng bước nâng tầm nhan sắc Việt và chạm tay vào đỉnh vinh quang đầy tự hào.

Thùy Tiên – quỵt nợ, xé giấy nợ trước ngày thi

Trước ngày công bố Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam thi Miss Grand Internatinal. Cô lập tức bị chị gái của Hoa hậu Đại dương Phạm Thu Thảo tố lại chuyện quỵt nợ.

Thùy Tiên dính "sao quả tạ" trước ngày sang Thái đi thi.

Ngay sau đó, Thùy Tiên bị cộng đồng mạng tiếp tục lục lại đoạn clip gây sốc về thái độ của Thùy Tiên khi bị đòi nợ cách đây 2 năm. Sau tranh cãi liên quan đến chuyện nợ nần và cách Thùy Tiên tỏ thái độ thách thức, giật tờ giấy ghi nợ, xé nát và ném bỏ khiến cô hứng chịu không ít chỉ trích.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả, Thùy Tiên vẫn hoàn thành xuất sắc chặng đường khi đến với Miss Grand Internatinal 2021. Thùy Tiên đã khẳng định tài năng, vẻ đẹp hình thể lẫn tri thức trước bạn bè quốc tế, dành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi và góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hình ảnh cắt từ video Thùy Tiên xé giấy nợ lan truyền rộng rãi trên MXH. Ảnh: CMH.

Ngay khi đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế), thông tin Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đòi nợ tiếp tục được các nentizen xới lại, đến giờ vẫn chưa có hồi kết.

Lương Thùy Linh – mua giải cho học trò?

Lương Thùy Linh dẫn dắt Y Hạ dành Quán quân The Next Face 2021.

Đêm Chung kết mùa đầu tiên The Next Face 2021 vừa diễn ra đã gây tranh cãi khi trao đến 2 ngôi vị Quán quân cho Stephen Nguyễn (team H’Hen NiÊ) & Y Hạ (team Lương Thùy Linh).

Nhiều ý kiến cho rằng BTC cuộc thi muốn "lấy lòng" 2 tổ chức Hoa hậu lớn nhất Việt Nam là Hoa Hậu Việt Nam (ê-kíp Lương Thùy Linh) & Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam (cuộc thi mà H'Hen Niê từng đăng quang) nên mới cho ra kết quả như vậy, thậm chí, còn có cả nghi vấn mua giải.

Nàng hậu nhanh chóng lên tiếng bảo vệ học trò.

Trước những ý kiến không hay liên quan đến kết quả, Lương Thùy Linh đã chính thức lên tiếng bảo vệ học trò Y Hạ. Với nghi vấn mua giải, cô cho rằng tại sao công ty chủ quản lại phải mua giải cho 1 talent (tài năng) không trực thuộc quản lý của công ty.

"Nếu nói mua vì tôi thì tại sao Sen Vàng không mua luôn vương miện Miss World, hay mua vương miện Big 6 khác cho các Hoa/ Á hậu khác đi? Các bạn nói Sen Vàng không có gì ngoài điều kiện mà haha. Sao phải phí tiền mua giải cho 1 bạn mà chúng tôi còn không thể make profit (kiếm lời - tạm dịch) từ bạn ấy? Nói tôi mua giải cũng không khác gì coi thường BTC chương trình", cô chia sẻ thêm.

Khánh Vân dính liên hoàn “phốt”

Dịp cuối năm 2021, Khánh Vân là nàng Hậu vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt nhất. Trong khi thông tin trưởng FC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân đã có hành động "chơi xấu" các Hoa hậu khác chưa lắng xuống thì cô lại bị bạn học tố bạo lực học đường.

Hoa hậu Khánh Vân dính "sao quả tạ" những ngày cuối của năm 2021...

Những thông tin đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Khánh Vân, xoay quanh vấn đề này, dư luận nảy ra hai luồng ý kiến, một số người đăng đàn chỉ trích Khánh Vân, trong khi một số khác lại cho rằng thông tin trên chỉ xuất phát từ một chiều, không có kiểm chứng.

Không để sự việc đi quá xa, ngay sau đấy, Khánh Vân đã lên tiếng đính chính sự việc và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chuyện xích mích của thời học trò là điều bình thường, song cô phủ nhận đánh hội đồng bạn học đến mức nhập viện như thông tin được đăng tải.

...Song nàng Hậu nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Người đẹp sinh năm 1995 nói: “Tôi không biết vì sao bạn lại nuôi dưỡng và nói ra một câu chuyện không có thật như vậy. Nếu như có, thì bạn phải có bằng chứng. Thời điểm đó, nếu tôi và các bạn trong lớp đánh bạn ấy nhập viện 3 ngày thì rất nặng nề, không lẽ không ai biết, không ai làm chứng? Nếu tôi có làm ảnh hưởng đến bạn như vậy thì liệu ba mẹ bạn, thầy cô có để yên cho tôi không? Tại sao bạn lại thêu dệt câu chuyện như vậy".

Thế nhưng, sau tất cả, tối 23/12 hình ảnh Khánh Vân sải những bước đi catwalk thần thái trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Việt Nam đã khiến người hâm mộ tin rằng người đẹp đã vực dậy sau loạt “sao quả tạ” dáng xuống.

Đỗ Mỹ Linh kém thân thiện với đàn em?

Giữa cơn bão “drama” trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân bị lộ tin nhắn chơi xấu các nàng hậu khác, Đỗ Mỹ Linh cũng là một người đẹp dính phải thị phi. Cụ thể, cư dân mạng “đào” lại loạt video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có động thái hất tay Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi người đẹp này vòng tay ôm eo đàn chị.

Đỗ Mỹ Linh bị cộng đồng mạng lên tiếng tố cáo chạnh chọe, coi thường đàn em.

Trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3, Đỗ Mỹ Linh kéo tay đàn em ra khỏi eo mình khi cả hai đang tạo dáng chụp hình. Khi ấy, nhiều người chê trách Đỗ Mỹ Linh không thân thiện và có thái độ ghét bỏ, coi thường đàn em.

Thời điểm đoạn clip này được lan truyền, Đỗ Mỹ Linh bức xúc: "Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em".

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng giải thích đây chỉ là một hiểu lầm.

Sau đó, Đỗ Mỹ Linh lại một lần nữa lên tiếng giải thích rằng trong sự kiện trên, cô mặc áo hở eo nên khi tay Đỗ Thị Hà tiếp xúc, cô cảm thấy lạnh và nhột nên đã có hành động gây hiểu lầm. Người đẹp cũng khẳng định không có chuyện cô xem thường đàn em, “ma cũ bắt nạt ma mới”.

Trong một đoạn video khác bị “đào” lại cho thấy Đỗ Mỹ Linh thêm một lần nữa khước từ vòng tay của Đỗ Thị Hà. Khác với đoạn video trên, lần này người đẹp gốc Thanh Hóa có phần sượng sùng, xấu hổ khi bị đàn chị từ chối. Dù sau đó, Đỗ Thị Hà nhanh chóng lấy lại nụ cười để chụp hình nhưng cư dân mạng vẫn cảm nhận được không khí chẳng lấy gì là thoải mái.

Hiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, khán giả hy vọng rằng, đây chỉ là sự hiểu lầm, nếu không hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn lại một năm thành công nhưng không ít thị phi của các nàng hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO