Những bông hồng nóng bỏng hứa hẹn 'đốt cháy' Olympic Tokyo

16/07/2021 08:06

Càng cận kề ngày khai mạc, người hâm mộ thể thao thế giới lại càng chú ý và nóng lòng chờ đón màn tỏa sáng của những nữ vận động xinh đẹp trên đấu trường Olympic Tokyo 2021.

Vận động viên điền kinh nổi tiếng của Mỹ, Allyson Felix đã từng giành nhiều huy chương vàng tại các giải vô địch điền kinh thế giới cũng như Olympic. Cô nàng đến Olympic 2021 với mục tiêu bổ sung huy chương Olympic vào bộ sưu tập huy chương của mình.

Không chỉ tài năng hết mực mà ngôi sao điền kinh người Đức, Alica Schmidt, 22 tuổi còn rất nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô nàng được mệnh danh là vận động viên quyến rũ nhất thế giới.

Vận động viên quần vợt Nhật Bản Naomi Osakasớm đã nổi tiếng từ năm 2018 với chức vô địch Mỹ mở rộng. Sau những thành công rực rỡ trong thời gian gần đây, Naomi Osaka đang được kỳ vọng sẽ trở thành người phụ nữ Nhật bản đầu tiên giành được huy chương Olympic môn quần vợt.

Vận động viên chạy vượt rào người Mỹ Georganne Moline từng bị lỡ kỳ Olympic 2016 do chấn thương. Cô gái xinh đẹp này sẽ tham gia vào Olympic 2021 và hứa hẹn mang đến sự canh tranh gay cấn và thú vị trong đội tuyển điền kinh Mỹ.

Stephanie Gilmore từng bảy lần vô địch thế giới môn lướt sóng. Cùng với người đồng đội Selly Fitzgibbons, Stephanie Gilmoređược kỳ vọng sẽ mang tấm huy chương vàng Olympic 2021 về cho đội tuyển Úc.

Janja Garnbret là VĐV leo núi người Slovenia đầy xinh đẹp, dẻo dai và cũng là một trong những vận động viên được yêu thích nhất tại Olympic 2021.

Danusia Francis là vận động viên thể dục nghệ thuật đại diện cho Jamaica tại Olympic 2021.Với những thành tích nổi bật ở vòng loại, Francis được đánh giá là cái tên nhiều triển vọng tại thế vận hội mùa hè này.

Nữ vận động viên trượt ván Brazil, Leticia Bufoni hiện đang nắm giữ kỷ lục 5 huy chương vàng X game trên đường phố và xếp thứ 13 thế giới. Cô nàng hy vọng sẽ trở lại vị trí số 1 thế giới sau kỳ Olympic năm nay.

VĐV thể dục dụng cụ tài năng người Mỹ Simone Biles đã có trong tay 4 huy chương vàng, 1 huy chương đồng Olympic và 25 lần vô địch thế giới. Cô nàng cũng đang hướng đến danh hiệu vận động viên thể dục dụng cụ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Marta Fiedina là vận động viên bơi nghệ thuật của Ukraine. Tuy mới 19 tuổi nhưng Fiedina đã nổi tiếng từ khi tham gia giải vô địch thế giới FINA 2019. Bóng hồng xinh đẹp này được kỳ vọng sẽ giành được huy chương tại Olympic năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bông hồng nóng bỏng hứa hẹn 'đốt cháy' Olympic Tokyo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO