‘Những mùa xuân đoàn kết’

Xuân Thi 04/02/2016 15:00

Đó là chủ đề của buổi gặp mặt gần 100 kiều bào đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc - xuân Bính Thân 2016 vừa được UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức vào tối ngày 3/2 tại thành phố Đồng Hới.

Bà con kiều bào tỉnh Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Tiến Dũng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trương Văn Hởi, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

Với chủ đề “Những mùa xuân đoàn kết”, buổi gặp mặt là dịp thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tỉnh nhà đối với kiều bào, tạo điều kiện cho bà con gặp gỡ, giao lưu trong không khí vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc nhằm thắt chặt hơn nữa tình quê hương, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã thông báo những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình đã đạt được trong năm 2015 và những định hướng phát triển của tỉnh trong năm 2016 đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được đón các kiều bào cùng vui xuân trên quê hương trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Bính Thân 2016, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình gửi lời chúc mừng năm mới đến các kiều bào, gia đình kiều bào và khẳng định Quảng Bình sẽ nỗ lực xây dựng các chính sách nhằm tạo điều kiện cho bà con kiều bào ngày càng thuận lợi hơn trong các mối liên hệ với quê hương.

Đại diện Hội đồng hương Nhật Bản tặng 10 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Lệ Thủy.

Công ty Petro Lào đã tặng 400 suất cơm trị giá 10 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới và Hội đồng hương Nhật Bản tặng 10 triệu đồng cho Hội Khuyến học huyện Lệ Thủy.

Trước đó, đoàn kiều bào tỉnh Quảng Bình đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa (Quảng Đông, Quảng Trạch).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Những mùa xuân đoàn kết’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO