Ninh Bình: Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên người lao động đầu năm

Đình Minh 19/02/2021 17:16

Trong ngày 18 và 19/2, lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã đến thăm, động viên người lao động sản xuất đầu năm tại các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Cụ thể, ngày 18/2, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cùng đại diện lãnh đạo, HĐND, UBND tỉnh Ninh Bình đã tới thăm hỏi, động viên người lao động đang làm việc tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Thị Thu Hà đã trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Bình.

Tiếp đó, ngày 19/2, Bí thư Tỉnh ủy đã đến động viên sản xuất tại Nhà máy kính tiết kiệm năng lượng, chất lượng cao (thuộc Công ty TNHH Công nghiệp Hạ Long - CFG) và thăm mô hình sản xuất rau quả an toàn theo hướng VietGap tại Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ xanh ở xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh.

Động viên, tặng quà cho cán bộ, người lao động, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hà đã biểu dương những nỗ lực của Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, thách thức do dịch bệnh gây ra.

Cũng trong ngày 19/2, đoàn công tác của tỉnh do ông Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác do ông Phạm Quang Ngọc Chủ tịch UBND tỉnh và đã đi thăm và động viên sản xuất đầu xuân tại một số công trình dự án trọng điểm, đơn vị sản xuất trên địa bàn thành phố Ninh Bình, huyện Hoa Lư và huyện Kim Sơn.

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã tặng quà Tết cho người lao động và gửi lời chúc mừng năm mới tới công nhân, người lao động đang thi công tại các công trình trọng điểm của tỉnh. Tại công trường thi công, lãnh đạo tỉnh yêu cầu Ban quản lý dự án, nhà thầu phải bám sát công trường, huy động nhân lực, vật tư đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo đúng cam kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên người lao động đầu năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO