Ninh Thuận: Bế mạc giải Golf ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2023

Xuân Hiếu 24/09/2023 14:00

Tối ngày 23/9, Ban tổ chức giải Golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận 2023 tiến hành bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia giải Golf. Tham dự buổi lễ có ôngTrần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải.

Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại lễ bế mạc.

Được biết, Trong những năm qua, Cấp ủy, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã có nhiều chính sách, giải pháp nâng cao đời sống về mọi mặt cho người dân; quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng yếu thế, bằng nhiều hình thức thiết thực, ý nghĩa, phù hợp như hỗ trợ xây dựng, sửa chữa trên 14.000 căn nhà Đại Đoàn kết cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo; hỗ trợ vốn, con giống, kỹ thuật canh tác và các chương trình an sinh xã hội khác.

Qua đây, giúp người nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững. Bên cạnh đó, do nhiều nguyên nhân khác nhau, tỷ lệ hộ nghèo đa chiều trên địa bàn tỉnh hiện nay còn khá cao so với bình quân chung của cả nước; đặc biệt còn hơn 1.600 hộ nghèo, hộ cận nghèo đang thật sự khó khăn về nhà ở.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh, Giải Golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, lần đầu tiên được tổ chức không chỉ là sân chơi dành cho các golf thủ gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, kết nối, hợp tác, mà còn là dịp để các golfer, doanh nghiệp, doanh nhân hướng về cộng đồng và hy vọng rằng, từ tấm lòng hảo tâm, sự yêu thương, chia sẻ của các các golfer. Quỹ “vì người nghèo tỉnh Ninh Thuận” sẽ có thêm nguồn lực, cơ hội hỗ trợ cho nhiều số phận kém may mắn, tiếp thêm động lực cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận tặng hoa và ghi nhận tấm lòng vàng của các mạnh thường quân đã tham đăng ký ủng hộ.

Tại buổi lễ có 36 đơn vị doanh nghiệp, cá nhân đã tham đăng ký ủng hộ và tham gia đấu giá các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Ninh Thuận như: 2 tác phẩm bonsai, 5 chậu nho cảnh, 3 sản phẩm gỗ đặc thù; gậy PUTTER LB-SINKER HIRO HONMA; ảnh nghệ thuật Hang Rái và vịnh Vĩnh Hy, cặp bình gốm Linga - Yoni. Tổng kinh phí vận động và đấu giá Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận năm 2023 được 3,5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, ông Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã tặng hoa và trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân đã ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Ninh Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Bế mạc giải Golf ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO