Ninh Thuận: Gặp mặt, biểu dương Người có uy tín trong đồng bào DTTS

Xuân Hiếu 13/10/2022 12:00

Chiều 12/10, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Ninh Thuận, năm 2022.

Ông Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, trao Bằng khen của UBND tỉnh Ninh Thuận, cho các cá nhân là Người có ưu tú đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã giao lưu với các điển hình Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS về những cách làm hay trong tuyên truyền vận động Nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động chuyển đổi cơ cấu cây trồng, giữ gìn an ninh trật tự ở vùng DTTS và miền núi; vận động phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững; vận động con em người đồng bào DTTS không bỏ học giữa chừng, giảm thiểu tình trạng tảo hôn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của Người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS tỉnh Ninh Thuận, trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho 23 cá nhân là Người có uy tín đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương; ông Lưu Xuân Thuỷ, Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số, Uỷ Ban dân tộc tặng 124 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đại biểu là Người có uy tín tỉnh Ninh Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Gặp mặt, biểu dương Người có uy tín trong đồng bào DTTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO