Mặt trận

Ninh Thuận: Gặp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu, đồng bào các DTTS

Xuân Hiếu 01/02/2024 17:27

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 1/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc.

hop-mat-3.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt.

Đến dự có ông Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận; ông Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận...

hop-mat-1.jpg
Các lãnh đạo tỉnh tham dự Họp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số.

Tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật của các cấp Mặt trận trong tỉnh đạt được trong năm 2023. Trong đó, Mặt trận đã phối hợp cùng với các tổ chức thành viên tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

hop-mat-4.jpg
Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuậnvà các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng các cuộc vận động và các chương trình an sinh xã hội…qua đó thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Theo đó các vị đại biểu tiếp tục phối hợp cùng với Đảng, chính quyền, các cấp Mặt trận để góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Trong không khí đoàn kết, chân tình, vui tươi, các đại biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh Ninh Thuận đạt được trong thời gian qua, đồng thời cho biết sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc để quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các cấp Mặt trận, các vị nhân sỹ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào dân tộc trong xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Thuận trong thời gian qua.

Đồng thời nhấn mạnh gian tới, đề nghị các vị tiếp tục phát huy vai trò trong kết nối, tập hợp các tầng lớp nhân dân chung sức, đồng hành với hệ thống cấp ủy, chính quyền quyết tâm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của tỉnh Ninh Thuận đề ra.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Gặp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu, đồng bào các DTTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO