Pháp luật

'Nổ' quen biết lãnh đạo tỉnh, người đàn ông chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

Đình Minh 20/08/2024 19:37

Phạm Ngọc Thạch nói rằng bản thân quen biết nhiều lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, có thể xin được các dự án đê kè, mua được tài sản thanh lý với giá rẻ... Tin lời Thạch, có 2 người đã chuyển 3,8 tỷ đồng để nhờ Thạch 'xin việc' nhưng sau đó Thạch đã chiếm đoạt số tiền trên.

Ngày 20/8, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Ngọc Thạch (42 tuổi, trú tổ 1, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, từ cuối năm 2018 đến cuối năm 2020, Thạch nói bản thân có mối quan hệ với một số lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, có khả năng xin được một số dự án làm kè đê trên địa bàn huyện Hoa Lư, huyện Kim Sơn; xin được việc tại các trường học trên địa bàn tỉnh và mua được tài sản thanh lý của một số trường cao đẳng với giá rẻ…

Tin lời Thạch, đã có 2 người ở xã Yên Đồng, huyện Yên Mô đưa cho Thạch 3,8 tỷ đồng để xin việc, xin dự án, góp tiền mua hàng thanh lý. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Thạch không thực hiện được lời hứa, viện mọi lý do để không trả lại tiền cho người bị hại.

Hiện vụ việc đang được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Nổ' quen biết lãnh đạo tỉnh, người đàn ông chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng