Chuyện tử tế

Nữ công nhân môi trường trả lại 100 triệu đồng cho người đánh rơi

Tấn Thành - Chí Đại 12/12/2023 15:04

Ngày 12/12, Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã tiến hành xác minh và trả lại gần 100 triệu đồng mà nữ công nhân vệ sinh môi trường nhặt được cho người đánh rơi.

tra-lai-1.jpg
Chị Nguyễn Thị Thúy Phương trao trả lại gần 100 triệu đồng cho anh Cường. Ảnh CTV.

Trước đó, lúc 22h, ngày 10/12, tại đoạn đường Võ Nguyên Giáp, xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, chị Nguyễn Thị Thúy Phương (43 tuổi, ở xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi), là nhân viên Công ty Môi trường Đô thị Quảng Ngãi nhặt được một túi ni lông, bên trong chứa 99.587.000 đồng. Sau khi nhặt được tài sản chị Phương đã đến Công an xã Tịnh Ấn Tây trình báo, với mong muốn tìm lại chủ nhân của số tiền trên.

Qua xác minh, Công an xã Tịnh Ấn Tây đã xác định được người đánh rơi số tiền trên là anh Nguyễn Văn Cường (29 tuổi), ở TP Quảng Ngãi, là nhân viên Công ty CP Giao hàng nhanh.

Anh Nguyễn Văn Cường cho biết, số tiền trên là tiền thu từ các nhân viên giao hàng nộp lại trong ngày. Anh vô cùng vui mừng và cảm động trước hành động đẹp của chị Phương. Anh Cường cũng đã cảm ơn chị Phương và Công an xã Tịnh Ấn Tây đã liên hệ để anh sớm nhận lại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ công nhân môi trường trả lại 100 triệu đồng cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO