Nữ giáo viên mầm non bị hành hung khi đang từ trường về nhà

Cẩm Kỳ 15/09/2023 18:20

Mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ đội mũ bảo hiểm bị chặn đường và hành hung, nạn nhân là một giáo viên trường mầm non.

Ngày 15/9, nguồn tin từ Trường mầm non Phú Phong (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), một giáo viên công tác tại trường này đang trên đường đi làm về nhà thì bị hành hung.

Sự việc được quay clip và lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ đội mũ bảo hiểm bị chặn đường và hành hung.

Cô giáo H. bị hành hung rồi đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung clip, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm tên H. bị một phụ nữ áo hồng tát liên tục vào mặt đến khi nạn nhân ngã xuống đường. Người này còn buông lời xúc phạm cho rằng chị H. đã phá hoại hạnh phúc gia đình. Dù bị tát liên tiếp vào mặt nhưng chị H. vẫn nhiều lần đáp lại rằng: "Tôi không liên quan".

Trao đổi với báo chí, đại diện ban giám hiệu Trường Mầm non Phú Phong xác nhận, người bị đánh trong clip đang là cô H. là giáo viên đang công tác tại trường.

Vụ việc xảy ra vào 17h ngày 13/9, lúc cô giáo H. tan giờ làm. Trên đường về nhà thì bị người phụ nữ mặc áo hồng chặn đường và hành hung, một người khác quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hiện, cơ quan Công an huyện Hương Khê đã mời người liên quan đến làm việc để xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ giáo viên mầm non bị hành hung khi đang từ trường về nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO