Nữ sinh chia sẻ bí quyết săn học bổng quốc tế

Đoàn Xá 17/04/2017 08:05

Bằng trải nghiệm của chính bản thân, thông qua cuốn sách “Đã thi là phải giật giải” do Saigon Books ấn hành, tác giả Anne Nguyên Lê đã mang đến những chia sẻ tỉ mỉ và cụ thể nhất để có thể săn được các loại học bổng, nhất là học bổng quốc tế.

Bí quyết của cô gái trẻ quê An Giang là học bổng quốc tế không chỉ dành riêng cho những học sinh xuất sắc, những người có thành tích học tập vượt trội mà ngay cả những người bình thường, nếu biết kiên trì cũng có thể đoạt được các loại học bổng giá trị.

Cuốn sách khá thú vị của Anne Nguyên Lê.

Anne Nguyên Lê, tên thật là Lê Nguyễn Thảo Nguyên (sinh năm 1994) cũng đã đoạt học bổng toàn phần của ĐH quốc tế RMIT, một trong 10 trường ĐH danh tiếng nhất của Úc mà học lực cũng như kiến thức tiếng Anh của cô lúc đạt được không quá vượt trội.

Mặc dù không quá đặc biệt, nhưng cuốn sách lại là những chia sẻ lý thú về hành trình đạt được học bổng, cũng như những kỹ năng thích nghi, phát triển của các bạn trẻ khi bắt đầu sống ở những đất nước xa lạ.

Bằng lối kể chuyện khá đơn giản, không chau chuốt văn chương, tác giả Anne Nguyên Lê ghi lại chính trải nghiệm đời mình với việc giành được suất học bổng giá trị.

Theo Anna Nguyên Lê, cô bắt đầu viết cuốn sách khi đang là nữ sinh năm cuối của ĐH Quốc tế RMIT, và đến khi ra mắt sách, cô cũng vừa mới tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh chia sẻ bí quyết săn học bổng quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO